เรื่องย่อ-ซีรีย์เกาหลี#2

gi
INVINCIBLE LEE PYUNG KANG

1.Ost-Invincible Lee Pyung Kang 1 VCD = 50 B.
2.MV-Invincible Lee Pyung Kang 1 VCD = 70 B.

ซี รีย์คอมเมดี้ สุดป่วน เมื่อ วู ออนดอล หนุ่มนักเรียนนอกที่เตรียมจะสืบทอดกิจการของตระกูลได้รับแจ้งข่าวว่า พ่อของเค้ากำลังจะแต่งงานใหม่กับเลขาของตัวเอง เค้าจึงรีบกลับมาจากเมื่อนอกเพื่อมาให้ทันงานแต่ง แต่ทว่า ระหว่างตอนขับรถไปงานแต่งนั่นเอง เค้าก็ได้พบกับ หญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซค์ขวางทางอยู่ ด้วยความที่รีบ จึงบีบแตรเร่ง แท่ทว่า หญิงสาวคนนั้นนอกจากจะไม่หลบแล้วยังยกมือด่าอีกตะหาก แบบนี้ก้ได้เสียส ิวู ออนดอล หมายจะขับรถปาดหน้า แต่ดันพลาดไปปาดหน้านักเลงแถวนั้นเข้า เลยโดนปล้น เหลือ แต่กกน. ตัวเดียวเค้าจึงเดินไปบ้านใกล้ๆนั้นซึ่งไอ้บ้านใกล้ๆหลังนั้นก็ดันเป็น บ้านของ ลี พยอง คัง หญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซคบัง เค้านั่นเองแต่คราวนี้ ออนดอล โดนทั้งเตะผ่าหมาก ทั้งเอา ไก่ตบหน้า จนสลบไปในสภาพประดุจดั่งไอ้โรคจิตสวมกกนตัวเดียว แต่แล้วก็มีมือดีถ่ายภาพทุเรศเหล่านี้เอาไว้ โดยที่เค้าไม่รู้ตัว ออนดอลก็ยังพยายามมางานแต่งพ่อของเค้าจนได้ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้พ่อเค้าเป็นอย่างมากแต่แล้วหลังจากนั้น ออล ดอล ก็ออกตามหาหญิงสาว ที่เตะผ่าหมากเค้า ในขณะที่กำลังบรรยายรายละเอียดให้ผู้จัการส่วนตัวฟังอยู่ เค้าก็ได้พบกับหญิงสาวคนนั้นซึ่งดันเป็นพนักงานในโรงแรมของเค้าเอง และแล้วการแก้แค้นก็กำลังจะเริ่มขึ้นแต่ทว่า
รูปที่เค้าโดนแอบถ่ายนั้น กลับถูกลงไปในเน็ตสร้างความเสียหายแก่บริษัทอย่างยิ่ง ทำให้พ่อของเค้าต้องสั่งให้ ออนดอล หายตัวไปสักครู่และเพื่อเป็นการปิดข่าว+ล้างแค้น ออนดอลจึงไปอยู่บ้านลี พยองคัง นั่นเองทำให้ ลีพยอง คังการเป็นเบ๊ส่วนตัวเค้าไปโดยปริยาย และออน ดอล ก็ยังขนสัมภาระมากมายมาตั้งในบ้าน ลีพยองคัง โดยหารู้ไม่ว่า ที่บ้าน ลี พยองคังโล่งๆ เพราะโดนนักเลงมายึดของ
ไปใช้หนี้ซะหมด และแล้วของๆ ออนดอล ก็พาซวยโดนยึดไปเช่นกัน วิบากกรรมของทั้งคู่จะลงเอยแบบใดที่ตามได้ในซีรีย์เรื่องนี้ครับ อ่อแล้วตอนต้นๆกับท้ายๆของทุกตอน จะเป็นเรื่องราวการล้างแค้นในแบบย้อนยุคของ ลี พยอง คัง ครับเรื่องนี้สนุก+ฮา และยังแทรกเศร้าซึ้งไว้อีกด้วย



HERO
1.Special-Lee Jun Ki 8 vcd = 640 B.
2.Special-Hero 1 vcd = 80 B.
3.MV-Hero 1 vcd = 70 B.
4.Ost-Hero 1 VCD = 50 B.เพลงประกอบซีรีย์

'HERO' นำแสดงโดยอีจุนกี ซึ่งรับบทเป็นนักข่าวหนุ่มไฟแรง 'จินโดฮยอค' ใช้ชีวิตกับพี่สาวที่ถูกสามีทิ้ง 'จินโดฮี' และหลานๆ 'จินโซล' และ 'จินจอง' ในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน พ่อแม่ของจินโดฮยอคเสียชีวิตจากเหตุการณ์ชนแล้วหนี... เขาจึงจำเป็นต้องกลายเป็นผู้นำของครอบครัว... แม้ว่าเค้าจะใช้ชีวิตกับพี่สาวแต่ว่าเธอกลับเป็นคนที่ยังทำตัวเป็นเด็กอยู่ เสมอ และเมื่อไหร่ที่จินโดฮยอคหาเงินมาได้ พี่สาวมักจะนำเงินของเขาไป... จินโดฮยอคฝันอยากเป็นนักข่าวเหมือนกับพ่อที่เสียไป เขาจึงไปสมัครสำนักข่าวใหญ่ "Dae Sae ilbo" แต่เนื่องจากฐานะทางการเงินอันย่ำแย่ จินโดฮยอคจึงไม่สามารถเข้ามหาลัยได้ จึงทำให้เขาไม่มีโอกาสเท่าเทียมคนอื่นๆและพลาดโอกาสในการทำงาน จินโดฮยอคจึงไปทำงานอยู่สำนักพิมพ์หางแถวชื่อ "Monday Seoul" ซึ่งรู้กันดีว่าเป็นหนังสือพิมพ์ที่คุ้ยเขี่ยแต่เรื่องข่าวฉาวและภาพข่าวแนว ปาปาราซซี่ เขายอมทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะต้องปลอมตัวสืบข่าว ดักฟัง สะกดรอย.... !!!

จูแจ อิน นำแสดงโดย ยุนโซยี เสียคุณพ่อของเธอไปตั้งแต่สมัยเด็ก เนื่องจากพ่อของเธอเป็นตำรวจที่เสียชีวิตในหน้าที่ เธอจึงภูมิใจในตัวของพ่อมากและอยากดำเนินรอยตามเป็นตำรวจเช่นกัน เธอจึงพยายามเรียนจนจบการศึกษาได้อันดับต้นๆ ของนักศึกษาตำรวจ จูแจอินแอบชอบ คังเฮซอง (ออมกิจุน) ซึ่งเคยสัมภาษณ์เธอลงหนังสือ "Dae Sae Ilbo" จินโดฮยอคก็ได้สัมภาษณ์เธอเช่นกัน แต่เธอไม่ได้สนใจเค้าแม้แต่น้อย... คังเฮซองเป็นนักข่าวระดับสูงของสำนักพิมพ์ซึ่งกำลังคบหากับ ชอยโฮคยุง(ชินจูอา) บุตรสาวของ ชอยอิลโด ซึ่งเป็นประธานของกลุ่มบริษัท Dae Sae.. ชอยอิลโดไว้ใจคังเฮซองให้เป็นเสมือนมือขวาในการทำงานและคาดการณ์จะให้เขา เป็นลูกเขยในอนาคต ในขณะที่ลูกสาว ชอยโฮคยุงก็มักปั่นข่าวต่างๆเพื่อสร้างภาพแก่กลุ่มบริษัทตนเอง ... คังเฮซองเริ่มค่อยๆสนใจในตัวจูแจอินและหึงหวงเมื่อรู้ว่าจูแจอินกับจินโดฮยอ คสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ...ใน วันหนึ่ง จินโดฮยอคต้องการสกู๊ปข่าวเด็ด จึงไปดักรอนักโทษที่เพิ่งถูกปล่อยตัวหลังถูกจองจำนาน 15 ปี.. โจยองด๊ก อดีตหัวหน้าแก๊ง twin ax ในวันที่ถูกปล่อยตัว โจยองด๊กพบว่าคนที่มารอรับเขามีเพียงนักข่าวจินโดฮยอคและลูกน้องเก่าบางคน เท่านั้น ในเวลาต่อมา เขาจึงชักชวนจินโดฮยอคมาก่อตั้งสำนักพิมพ์ " Yong Deok ilbo" เป็นของตนเอง'HERO' เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะต่อสู้กับความถูกต้องในสังคมปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยการคอรัปชั่นและการแบ่งแยกของผู้คนที่มีอำนาจและคนยากจน ผ่านเรื่องราวขำขันที่แฝงไปด้วยแง่คิด พบกับฮีโร่คนใหม่แห่งปี 2009 เร็วๆนี้ค่ะ


ผลงานของ Lee Jun Ki-ลี จุน กิ

::Series+Movie
1.My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน 3v2d = 150 บาท
2.Time Between Dog and Wolf 4v4d = 200 บาท
3.Iljimae 4v2d = 200 บาท
4. Movie : The King and the klown 1dvd = 80 บาท
5. Movie : Fly Daddy Fly 1dvd = 80 บาท
6. Movie : Vergin Snow 1dvd = 80 บาท
7.รายการ Family Outing -Lee Jun Ki 2dvd = 160 บาท [รายการนี้ฮามาก]

::MV [มิวสิควิดีโอ] + Special::
1.Special-Lee Jun Ki 8 vcd =640 บาท
2.MV-Time of Dog and Wolf 1 vcd=70 บาท
3.Special-Time of Dog and Wolf 2 vcd = 160บาท
4.MV- Iljimare 1 vcd=70b.
5.Special-Iljimae 1 vcd = 80 บาท
6.MV-my girl 1vcd=70 บาท
7.Special-My Girl 1 vcd = 80 บาท
8.Ost : My Girl 1vcd = 50 บาท
9.Ost : Iljimae 1vcd = 50 บาท
10.Ost : My Girl 1vcd = 50 บาท




WILL IT SNOW FOR CHRISTMAS ?

ซีรีย์เรื่องล่าสุดของ โกซู
1.Special-Go Soo 2 VCD =160 B.
2.MV-Will Snow for Chrismas? 1 VCD = 70 B.
3.Ost-Will Snow for Chrismas? 1 VCD = 50 B.เพลงประกอบซีรีย์

โก ซู พระเอกขวัญใจระดับตำนานรีเทิร์นจอแก้วอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน กลับมาคราวนี้รับบทเป็น ชาคังจินเค้ามีแม่เป็นโสเภณีที่แม้แต่พ่อของเค้า เค้าก็ไม่เคยรู้จักแม้ชีวิตเค้าจะลำบากแค่ไหนเค้าก็พยายามจนผ่านมันไปได้ เสมอจนกระทั่งเค้าได้พบกับ ฮันจีฮวาน รับบทโดย ฮันเยซึล สาวน้อยลูกคนรวยผู้ซึ่งมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และเธอคนนี้เองสอนให้ชาคังจินรู้จักความรักเป็นครั้งแรก และเนื่องด้วยฐานะทั้งคู่แตกต่างกันมากเหลือเกิน จึงโดนกีดกัน และยุติความสัมพันธ์ไปในที่สุด เวลาล่วงเลยไป8 ปี ชาคังจินเป็นนักออกแบบหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เค้ากลับมาทำงานที่เกาหลีและด้วยเหตุบังเอิญเพื่อนเค้าชวนเค้าไปงานแต่งงาน แต่ทว่าที่งานแต่งงานนั้น เจ้าสาวที่ยืนรอเจ้าบ่าวอยู่กลับเป็น จีวาน รักแรกของเค้านั้นเอง และจีวานเองก็เสียใจเป็นอย่างมากในวันนั้นเพราะเจ้าบ่าวไม่มางานกลายเป็น วิวาห์ล่มไปซะได้ ในขณะที่จีวานกำลังโศกเศร้าอยู่นั้น ชาคังจิน กลับเดินเข้าไปแสดงตัวว่าเค้าคือ ชาคังจินและนั่งร่วมโต้ะกินข้าวอย่างเงียบๆ และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ที่ต้องเผชิญกับ ความสุข ความทุกข์ อีกมาก ความรักของพวกเค้าจะจบลงในรูปแบบใดต้องติดตามครับเรื่องนี้ได้คนเขียนบท Im sorry รับรองว่าชวนติดตามและเต็มไปด้วยอุ่นไอรักตามกลางบรรยากาศวันหิมะตกที่สุด แสนโรแมนติก..From ruindy




Smile, You [ลีมินจัง,จังคยองโฮ,ลีคยูฮัน]
ซีรีย์น่ารักน่าดูอีกเรื่องขององค์ชายโฮดงจาก
เรื่อง
Princess Ja Myung Go - จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน

1.Special-
Jung Kyung Ho 1vcd = 80 B.
2.MV-Smile You 2 vcd = 140 B.
3.Ost-Smile You 1 VCD = 50 B.เพลงประกอบซีรีย์
4.Special-Smile You 2 VCD = 160 บาท [เบื้องหลัง+ไปออกรายการ YSMM -No Sub]


โซ จูงอินเป็นลูกสาวคนที่สองของครอบครัวที่มีปัญหาเรื่องการเงิน เธอจึงถูกลีฮันเซสามีของเธอทิ้งหลังจากเพียงเพิ่งเสร็จงานแต่งงาน เพราะครอบครัวของเขารู้ความลับเกี่ยวกับฐานะของครอบครัวของเธอ และครอบครัวเธอต้องย้ายไปอยู่รวมกับครอบครัวของคนขับรถของครอบครัวเธอ พวกคนรวยและลูกสาวที่ถูกตามใจจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตของพวก เขามาเป็นสามัญชน เป็นซีรีย์ที่ทำให้คุณอมยิ้มไปกับความน่ารัก




You Are My Destiny [ยุนอา วง SNSD]

1.MV-You're my Destiny 1 vcd = 70 B.
2.Ost-You're My Destiny 1 VCD = 50 B.
เพลงประกอบซีรีย์
3.Special-You're My Destiny [No Sub] 1 VCD = 80 บาท

จาง แซยุคเป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เด็กแต่เธอมีบุคลิคส่วนตัวที่เป็นคนสดใส ร่าเริง เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ เธอต้องสูญเสียการมองเห็นจาก อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่ภายหลังเธอก็ได้เห็นคุณค่าของชีวิตอีกครั้งหลังจาก ที่ได้รับบริจาคอัวยวะจาก
เด็กหญิงในวัยเดียวกันกับเธอ โดยการบริจาคดวงตาของหมอคิมนายัง ซึ่งตายในอุบัติเหตุรถในระหว่างที่เธอกลับมาจากแอฟริกา
แซ ยุคเริ่มที่จะสนิทกับครอบครัวของนายัง และครอบครัวของนายังก็เริ่มยอมรับเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว คัวโฮเซและคิมแทพุง เป็นพี่ชายฝาแฝดของนายัง และเขาทั้งสองไม่ถูกกันตั้งแต่เด็ก พัคแจจอง (Park Jae Jung) ทายาทผู้ได้รับมรดกเป็นบริษัทขนาดใหญ่ เขาเป็นชายหนุ่มเย็นชา แต่ภายหลังที่เขาได้พบกับเด็กหญิงที่มองโลกในแง่ดี
และกระตือรือร้นตลอดเวลา เขาก็ได้รู้ว่าความรักที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

ขอบคุณเรื่องย่อจาก popcorn


SNSD : Girl Generation
สินค้าของ Yoon Ah และวง Girl Generation [SNSD]
ดูได้จากเมนูทางซ้ายมือนะค่ะ หมวด K Star Special ค่ะ





Creating Destiny[ ยูจิน , คิมแทยอง ]

1.MV-Creating Destiny 1 VCD = 70 B.
2.Ost-Creating Destiny 1 VCD = 50 B.
เพลงประกอบซีรีย์
ใน วัยแรกรุ่นฮันซังอึนได้ไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียจากนั้นหลายปีต่อมาก เธอกลับไปที่ประเทศเกาหลีพร้อมกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกันในขณะเดียวกันครอบครัว ของเธอกลับหวังว่าเธอจะได้แต่งงานกับหนุ่มแสนดีชาวเกาหลีและพวกเค้าทำ ทุกอย่างเพื่อให้ซังอึนตกหลุมรัก คิม ยอ จุน



Hot Blood่

ซีรีย์เรื่องล่าสุดของ ปาร์คเฮจิน จากรายการ Family Outing
ฮา ริวที่ยากจนกลับพยายามอยากมากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เขาคือคนที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา เขาอยากมีเงินให้มากกว่าสิบพันล้านวอนจากการขายรถยนต์ เพราะความคิดนี้ของเขาทำให้เขาดูเหมือนคนไม่มีสติสำหรับคนอื่น เขาพร้อมแม้กระทั่งจะขายจิตวิญญาณความเป็นคนของเขาเพื่อให้ได้เงินและกลาย เป็นเศรษฐี "ผมจะพยายามเตรียมตัวของผมให้พร้อมในทุกๆ โอกาสที่จะเปิดให้กับกับผม"
Park Hae Jin รับบทเป็น Ha Ryu
Chae Jung Ahn รับบทเป็น Kim Jae Hee
Choi Chul Ho รับบทเป็น Seung Joo
Jo Yoon Hee รับบทเป็น Da Hae



Loving You a Thousand Time

1.Ost-Loving you a thousand time 1 VCD = 50 B.เพลงประกอบซีรีย์
2.Special-Loving you a thousand time 1 VCD = 80 B.

'I Love You Ten Million Times' เป็นเรื่องราวของ แบกเซฮุน (รับบทโดย รยูจิน) และภรรยาของเขา อีซอนยอง (รับบทโดย โคอึนมิ) ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามมีลูกด้วยกันแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ สุดท้ายแล้วทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้ตัวเลือกสุดท้าย คือการให้คนอุ้มท้องแทนและนั่นก็ตกเป็นของ โคอึนนิม (รับบทโดย อีซูคยอง) สาวสวยที่กำลังเตรียมเข้าสอบบรรจุเข้าเป็นครู เธอมาจากครอบครัวที่ยากจนพร้อมกับพ่อที่ป่วย เธอได้มีโอกาสในการทำเงินเพื่อตัวเองและครอบครัว ทำให้เธอเข้ามารับหน้าที่อุ้มท้องแทนภรรยาของแบกเซฮุน แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มจะวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเธอดันไปตกหลุมรักกับ น้องชายของ เซฮุน อย่าง คังโฮ (รับบทโดย จองคยออุน) และทั้งคู่นั้นจะแต่งงานกันใน ขณะนั้นเองเป็นช่วงเวลาที่ คังโฮ รู้ว่าเขาเป็นลูกชายของหญิงคนหนึ่งโดยเขาก็ไม่รู้ว่าแม่ที่แท้จริงของเขา นั้นอยู่ใด และนั่นเองก็ทำให้เขาสัมผัสถึงความจริงที่ว่าทำไมแม่ของเขาเองกลับรักพี่ ชายอย่าง เซฮุน มากกว่าตัวเขานั่นเอง...


!!!H O T!!!



Boy Over Flowe คึม จันดี รับบทโดย คูฮเยซอนนักเรียน อายุ 18-19 ปี“คึมจันดี”เป็นลูกสาวคนเดียวจากครอบครัวฐานะปานกลางเจ้าของกิจการร้านซัก รีดและด้วยความที่แม่ของเธอนั้นเคยทำงานในโรงอาบน้ำสาธารณะ เธอจึงมีโอกาสได้อยู่กับน้ำมาตลอดและเติบโตขึ้นมาเป็นนักว่ายน้ำระดับหัวแถว ของโรงเรียนทั้งที่โรงเรียนของเธอไม่มีสระว่ายน้ำวันหนึ่งในระหว่างเดินทาง ไปส่งของที่โรงเรียนชินฮวา ซึ่งเป็นโรงเรียนของเหล่าลูกหลานเศรษฐีมีเงิน เธอได้ช่วยชีวิตนักเรียนคนหนึ่งที่กำลังคิดฆ่าตัวตายเอาไว้ ทางโรงเรียนชินฮวาจึงมอบทุนการศึกษาให้เธอได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนซึ่งเธอ คิดว่าที่นี่มีแต่ลูกของคนรวยที่ดูไม่เข้ากับเธอเอาเสียเลย แต่ด้วยเพราะเห็นแก่พ่อและแม่ที่ดีใจอย่างมาก เมื่อเธอจะได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี เธอจึงต้องอดทนใช้ชีวิตภายในรั้วโรงเรียนแห่งนี้ถ้าแบ่งระดับชั้นความรวยของ นักเรียน กลุ่ม “F4” ถือเป็นกลุ่มที่อยู่บนชั้นสูงสุดแต่กลุ่ม F4 ก็มักจะทำเรื่องที่ไม่เข้าท่า เช่นสุรุ่ยสุร่ายอย่างหนักหรือแม้กระทั่งดูถูกคนจน ซึ่งเธอเองก็ถูกเล่นงานเข้าด้วย แต่ไม่ว่าจะล้มซักกี่ครั้งเธอก็ลุกขึ้นสู้ใหม่เสมอวันหนึ่งคึมจันดีมีโอกาส ได้รู้จักกับ “ยุนจีฮุ” หนึ่งในสมาชิก F4 ที่ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นและวูบวาบในอก แต่อีกด้าน “คูจุนพโย”หัวหน้ากลุ่ม F4 ก็กำลังจีบเธออย่างเปิดเผย จึงทำให้สถานการณ์วุ่นวายไปกันใหญ่ คูจุนพโย รับบทโดย อีมินโฮนักเรียน อายุ 19-20 ปี“คูจุนพโย”เป็นหัวหน้ากลุ่ม F4 ผู้เป็นทายาทของชินฮวากรุ๊ปบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของเกาหลี เป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ยอมใครตามสไตล์ลูกคุณหนู และด้วยความที่พ่อแม่ง่วนอยู่กับการทำธุรกิจจึงทำให้เขาเติบโตมาด้วยการดูแล เลี้ยงดูของพี่สาวท่ามกลางอันตรายต่างๆ มากมายตั้งแต่เด็ก เช่น การลักพาตัว ส่งผลให้เขาต้องฝึกวิชาป้องกันตัวจนเชี่ยวชาญแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำไม่ได้ นั่นก็คือ การว่ายน้ำเนื่องจากปมในวัยเด็กที่เคยถูกลักพาตัวและเกือบถูกทิ้งให้จมน้ำมา แล้ว และด้วยความที่เติบโตมาด้วยมือของพี่สาวจึงทำให้คูจุนพโยเกรงกลัวพี่สาวมาก ซึ่ง “คึมจันดี” ก็ทำให้เขารู้สึกนึกถึงพี่สาวและก้าวเข้าไปในชีวิตของเธอ คอยสร้างเรื่องวุ่นวายต่างๆ นานาให้เธอแม้คูจุนพโยจะดูเป็นคนโผงผางโวยวาย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่ลึกๆ แล้วก็เป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์ และแม้จะเติบโตในหลายประเทศจนสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา แต่กับเรื่องง่ายๆ บางเรื่องเขากลับไม่รู้ไม่เข้าใจไปเสียอย่างนั้นและเมื่อรู้ว่าคึมจันดีให้ ใจกับ “ยุนจีฮุ” เพื่อนสนิทร่วมกลุ่ม F4 ที่ถึงแม้ว่าจะเสียใจ แต่เขาก็ยังยอมเผชิญกับสถานการณ์และต่อสู้กับการไม่ยอมรับของผู้เป็นแม่ ซึ่งความตั้งใจพยายามอย่างไม่ย่อท้อของเขาก็ทำให้คึมจันดีเปิดใจให้เขาในที่ สุด ยุนจีฮุ รับบทโดย คิมฮยอนจุงนักเรียน อายุ 19-20 ปี“ยุนจีฮุ” เป็นหนุ่มหล่อหน้าหวานประจำกลุ่ม F4 ผู้เป็นลูกหลานของอดีตประธานาธิบดีของเกาหลี ทายาทของอาร์ตเซ็นเตอร์และยังเป็นนักดนตรีออสเคสตร้าอีกด้วยหลังจากพ่อแม่ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเขาอายุได้ 5 ขวบ เขาก็ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่สุงสิงกับใคร ซึ่งนิสัยโดดเดี่ยวของเขานั้นถูกแก้ไขโดย “มินซอฮยอน” หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของเขา และแม้ว่าเขาจะคิดว่ามินซอฮยอนนั้นเป็นรักแรกและรักเดียวของเขาแต่เขากลับ ไม่กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกนี้ให้เธอได้รู้“คึมจันดี” หญิงสาวที่คอยให้กำลังใจและเชียร์ให้เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองคิด เขาจึงบินไปฝรั่งเศสด้วยความตั้งใจที่จะสารภาพรักกับมินซอฮยอนให้ได้ แต่เมื่อถึงฝรั่งเศสเขากลับรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ความรัก แต่เป็นเพียงความปรารถนาที่เขาไม่อาจเอื้อมคว้าเอามาครอบครองไว้ได้ เขาจึงตัดสินใจกลับมาที่เกาหลีก่อนได้รู้จัก คึมจันดี เรียกได้ว่าเขาเป็นเหมือนเจ้าชายผู้เย็นชาแต่ด้วยความที่ใส่ใจในรายละเอียด เมื่อได้พยายามเข้าใจคึมจันดีเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปและก้าวข้ามเส้นระหว่าง ความรักและมิตรภาพ โซอีจอง รับบทโดย คิมบอมนักเรียน อายุ 19-20 ปี“โซอีจอง” เป็นลูกชายคนที่สองจากบ้านตระกูลศิลปินชื่อดังซึ่งเป็นทายาทของพิพิธภัณฑ์ ส่วนตัวอูซงอันเลื่องชื่อซึ่งเขาก็ได้รับการยอมรับจากศิลปินดังว่าเป็นคนที่ มีความสามารถด้านศิลปะ แต่เขากลับคิดว่าเขาเป็นผู้ขโมยชีวิตของพี่ชายมากล่าวคือ โซอีจองมีพี่ชายที่หล่อ นิสัยดี เรียนเก่งเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบกว่าเขาในทุกด้าน แต่วันหนึ่งพี่ชายกลับออกจากบ้านไปเพราะไม่ต้องการรับตำแหน่งทายาทศิลปินของ ครอบครัวโซอีจองจึงคิดว่าเขาเป็นเพียงแค่เงาของผู้เป็นพี่ชายเท่านั้นในด้าน ความรักเพราะมีแผลจากรักแรก เขาจึงคบกับผู้หญิงคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยจนเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอยประจำ กลุ่ม F4 ที่เป็นเซียนจีบหญิง แต่ด้วยเป็นคนมารยาทดีและจัดการเรื่องของตัวเองได้ดีจึงไม่สร้างเรื่อง เสื่อมเสียให้วงศ์ตระกูล ซงอูบิน รับบทโดย คิมจุนนักเรียน อายุ 19-20 ปี“ซงอูบิน” เป็นทายาทของบริษัทก่อสร้างอิลชิม ที่ในอดีตบ้านของเขาเป็นแกงค์อันตพาลขนาดใหญ่ที่เมื่อมาถึงรุ่นพ่อของเขาก็ เปลี่ยนมาจับธุรกิจถูกกฏหมาย โดยแม่ของเขาให้กำเนิดเขาด้วยอายุเพียง 20 ปี อีกทั้งเขายังมีน้องสาวที่อายุห่างกันมากจึงทำให้เขารู้สึกชอบผู้หญิงที่ อายุมากกว่าและอบอุ่นที่ให้ฝ่ายหญิงคอยดูแลเอาใจใส่ซงอูบินเป็นคนมีเสน่ห์ ที่ความเป็นผู้นำที่มากเกินตัวแล้วยังเก่งด้านตัวเลขไม่ว่าจะเป็นการลงทุน หรือหุ้น


:::สินค้าจาก Boy Over Flower:::


DVD : MV Boy Over Flower 5 DVD =350 B.
OST. : Boy Over Flower 2 vcd=100 บาท

::Special : BOF::

Special BOF : แผ่นที่ 1 -3 เป็น Special-Talk show [sub thai]

DVD : Special BOF Talk Show 1 DVD [Sub]ฮยอนจุง-มินโฮ-คิมบอม-คิมจุน
DVD : Happy Together [BOF Special] 1 DVD [Sub]ฮยอนจุง-คิมจุน-เฮซอน-คยูจง
DVD : Sang Sang Plus [BOF Special] 1 DVD [Sub] ฮยอนจุง-คิมบอม-เฮซอน

Special BOF : แผ่น 4,5,6เบื้องหลัง+ภาพหลุดๆ [No Sub]

DVD : Special BOF JP. Special [No Sub] 3 DVD

Special BOF : แผ่น 7-10

DVD :
F4 Special Edition [Music Drama-Five Years Later] 1 DVD
DVD : BOF 1st Fanmeeting in JP.[Tokyo-No Sub] 1 DVD
DVD : BOF Premium Event in Yokohama [ No Sub - 091227 ] 1 DVD
DVD : F4 Photo Book [วีดีโอ Photo Book ของสี่หนุ่ม F4] 1 DVD



Haptic Mission
ภาระกิจที่ให้ 4หนุ่ม[คิมฮยอนจุง, ลีมินโฮ,คิมบอม,คิมจุน]
ทำภาระกิจออกแบบโทรศัพท์ร่วมกับอีก 1สาว ซอนดัมบิ
มีทั้งหมด 2 Season [7 Episode - sub thai]


DVD : Haptic Mission EP.1-2 1 DVD
DVD : Haptic Mission EP.3-4 1 DVD
DVD : Haptic Mission EP.5-6 1 DVD
DVD : Haptic Mission EP.7 1 DVD[มี mini con ด้วย]


DVD : Special-Kim Hyun Joong[ฮยอนจุงSS501]VOL.1-13 14DVD
DVD :
Special-Lee Min Ho [ลี มิน โฮ] 11DVD = 880บาท
DVD : Special-Kim Bum[คิมบอม] 5DVD =400บาท
DVD : Special-Kim Joon[คิมจุน]3DVD=240 บาท
DVD : Special-Goo Hye Son[คูเฮซอน]3DVD=240 บาท




::สินค้าอื่นๆ ของ ดาราจาก Boy Over Flower::

1.Lee Min Ho [ลีมินโฮ]

-ซีรีย์เรื่อง I am Sam [เรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอก] 4v2d = 160 บาท
-How to Survive in Schoolรักมากมายของนายตัวป่วน 1 DVD = 80 B.
-Movie Get Up 1DVD = 80 บาท

2.Kim Bum [คิม บอม]
-ซีรีย์ High Kick
-ซีรีย์ Rude Woman [รับบทลูกชายนางเอก] 3v2d = 120 บาท
-ซีรีย์ East of Eden [รับบทพระเอกตอนวัยรุ่น] 12v2d = 480 บาท

-Movie : Dead Bell [หนังแนวผีๆ] 1DVD = 80 บาท [T Sub]

-Movie : I Like it Hot [คู่กับ So Hee วง Wonder Girl] 1DVD= 80 บาท [T S]
-Series : Dream 5 v2d จบ = 200 บาท
-Series :
The Woman Who Still Wants To Marry 4 V2D

3.Kim Hyun Joong [คิม -ฮยอน จุง วง SS501]
V2D :ซีรีย์ Playful Kiss
VCD : MV-Playful Kiss 2 VCD

VCD : Special-Playful Kiss 4 VCD[No Sub]


Reality Show :We Got Marrie[วีกอท แมรี่]
คู่ของ ฮยอน จุง+ฮวาง โบ[เป็นเรียลลิตี้ที่ให้ดาราทั้งคู่มาใช้ชีวิตสามีภรรยา
รับรองว่าฮามากๆและคู่นี้เป็นคู่ที่ดังที่สุด]
17 DVD = 680 B.
We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep9-11 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep12-14 1 DVD [ซับไทย]
We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep15-16 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep17-18 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep19-20 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep21 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ].ep22-23 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ].ep24-26 1 DVD [ซับไทย]
We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep27-28 1 DVD [ซับไทย]

We Got Merried : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ].ep29 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 30 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 31-32 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 33 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 34-35 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 36 1 DVD [ซับไทย]

We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 37 1 DVD [ซับไทย]
We got married : Hyun Joong-Hwang Bo [ฮยุน จุง+ฮวาง โบ] ep 38 1 DVD [ซับไทย] END


DVD : Come To Play [ We Got Married Special ] 2 DVD = 160 บาท
[มีคู่ จุงโบ ด้วยค่ะ]
DVD : MBC Entertainment Awards 2008 2 DVD = 80 B.งานประกาศรางวัลมีการแสดงของทีม WGM ด้วยค่ะ


::รายการอื่นๆ ของ KHJ::

DVD : รายการ Family OUting : EP.64-65 Kim Hyun Joong +SeungRi วง ฺBig Bang2DVD = 80 บาท
DVD : Sponge ฉลาดสุดสุด มี 20 ตอน 3 DVD (thai) SS501
DVD : Heroine6 EP 85-86 2DVD (subt) ฮยอนจุง


X-Man : คิมฮยอนจุง

X-Man EP # 41 1 DVD (พากย์ไทย) ยุนอึนเฮ คิมยองจุนss501
X-Man EP # 43 1 DVD พากย์ไทย ยุนอึนเฮ haha จองกุก คิมฮยอนจุง
X-Man EP # 42 2 DVD (ซับไทย) Micky,Uknow,Xiah,ยุนอึนเฮ ฮวังโบ คิมฮยอนจุง
X-Man EP # 44 1 DVD พากย์ไทย ยุนอึนเฮ haha จองกุก คิมฮยอนจุง
X-Man EP # 46 1 DVD พากย์ไทย ซีวอน haha จองกุก คิมฮยอนจุง
X-Man EP # 51 2 DVD ซับไทย ยุนโฮ มิกกี้ มินวู คิมจองกุ๊ก ฮาฮา คิมฮยองจุง
X-Man EP # 52 2 DVD พากย์ไทย คิมจองกุก/ ฮีชอล SJ/ คิมฮยอนจุง/ แชยอน

New X-Man EP.3 1DVD พากย์ไทย kim Hyun Joong

Love Letter : คิมฮยอนจุง

Love Letter Season2 EP 8 1 DVD พากย์ไทย , AndY, Tim,Ha Suk Jin, Kim Hyun joong
Love Letter Season2 EP11 1 DVD พากย์ไทย U-Know, Micky, คิมจองกุก,เฮบิน ,มินวู ,SS501
Love
Letter Season2 EP12 1 DVD ซับไทย SS501, Minwoo (shinhwa)
Love letter Season2 EP14 1 DVD พากย์ไทยมินวู, คิมฮยอนจุง(ss501)
Love Letter Season2 EP19 2 DVD ซับไทย SS501 ,แชยอน, คิมจองกุก, เฮบิน


รายการสินค้าของ SS501 และสินค้าอื่นๆของ Kim Hyun Joong
ติดตามรายการใหม่ๆ ได้ที่หน้าแรกนะค่ะ หรือที่
หมวด *K Star Special* ค่ะ


+++++++++++++++++++++++++++++++++



You're Beautiful

สินค้าจาก You are Beautiful

1.MV-You're Beautiful 3vcd = 210 B.
2.Ost-You're Beautiful 1vcd = 50 B.

3.Special-You're Beautiful8vcd =640B.
4.Special-Jang Geun Suk[จางกึนซอก] VOL.1-22: 22DVD
5.Special-Lee Hong Gi[ลีฮง กี วง F.T.Island] *ดูรายการได้ที่ หมวด K Star Special ค่ะ*
6.Special-Park Shin Hye 2 vcd = 160 บาท
7.Specia-Jung Yong Hwa [จองยองฮวา วง C.N.Blue]*ดูรายการได้ที่ หมวด K Star Special ค่ะ*

สินค้าของ ลีฮงกี + วง F.T.Island / จองยงฮวา+วง C.N. BLUE
ดูได้จากเมนูทางซ้ายมือนะค่ะ หมวด *K Star Special* ค่ะ


เรื่องย่อ You are Beautiful
เรื่อง ราวของเรื่องก็คือ กลุ่มไอดอล 'A.N.JELL' ที่มีสมาชิกเดิม 3 คนคือแทคยอง, ชินวู และเจเรมี่ ซึ่งเป็นไอดอลที่โด่งดังมาก (ในเรื่อง) ต้องการจะหาสมาชิกเพศชายอีกหนึ่งคนมาเข้าวง นั้นก็คือพี่ชายฝาแฝดของซิสเตอร์ฝึกหัด โกมีนยอ (พัคชินเฮ) แต่ก็เกิดเรื่องทำให้พี่ชายฝาแฝดของนางเอกมาร่วมวงด้วยไม่ได้ ทำให้นางเอกของเรางานเข้า ต้องสวมรอยเป็น โกมีนัม พี่ชายฝาแฝดด้วยความจำเป็นเพื่อ เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในวงไอดอลชื่อดัง A.N.Jell ทีนี้ก็เกิดเรื่องฮาๆ ขึ้นมากมากย นางเอกของเราก็ต้องคอยหลบการจับผิดของพระเอกจอมขี้สงสัย แอนด์ขี้วีนอีก แต่ แทคยองดันจับได้ว่าเธอเป็นผู้หญิง ทั้งๆ ที่ไม่ถูกชะตาแต่ก็จับพลัดจับผลูต้องมาช่วยมีนยอโกหกคนอื่นต่อ จนกลายเป็นสนิทกันโดยไม่รู้ตัว วุ่นซะแล้วสิทีนี้เรื่องราวฮาๆ จะลงเอยอย่างไรนางเอกของเราจะโดนจับได้หรือเปล่าต้องติดตามจ้า You are Beautiful เป็นซีรีย์ที่มาแรงมาก เรทติ้งเทียบเท่ากับ Boy Over Flower และ Shining Inheritance เลยละ แม้จะเพิ่ง On Air ได้แค่ 2 ตอน คงเป็นเพราะความสดของนักแสดง ทั้งJang Geun Suk[จางกึนซอก จาก Hong Gil Dong / Beethoven Virus] Park Shin Hye [พักชินเฮ จาก Prince Hour และนางเอกในวัยเด็กจากเรื่อง Stairway to Heven] Lee Hong Gi [ลีฮงกี - นักร้องนำเสียงสุดยอดจาก F.T.Island] จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และ ยูอี (UEE สาวเซ็กซี่ แห่งวง After School)



++++++++++++++++++++++++++++++++




IRIS

Lee Byung Hyun[]+KIM Tae Hee[]+T.O.P[Big Bang]

1.Special-Lee Byung Hyun 3vcd =240 b.

2.Special-KIm Tae Hee 3 vcd = 240 b.

3.MV-Iris 1 vcd = 80 b.

4.Special-Iris 1 VCD [์No Sub] =80 บาท
5.Special-TOP วง Big Bang 1 DVD = 80 B.
.


IRIS ดำเนินเรื่องด้วยคิมฮยอนจุน (อีบยองฮอน) และจินซาวู (ชองจุนโฮ)เพื่อนรักที่ต้องกลายมาเป็นศัตรูหัวใจ ภายหลังได้เข้ามาอยู่หน่วย NSSซึ่งเป็นองค์กรลับต่อต้านการก่อการร้ายของเกาหลีใต้ทำให้ทั้งคู่ได้ รู้จักกับ แชซึงฮี (คิมแทฮี) นักวิเคราะห์พฤติกรรมสาวเจ้าเสน่ห์ซึงฮีเฝ้าดูฮยอนจุนมานานเพื่อให้แน่ใจว่า เขาเหมาะกับองค์กรนี้จนรู้ว่าเป็นคนที่ทำร่าเริงเพื่อปกปิดปมในอดีตบางอย่าง และรู้กระทั่งว่าเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นทว่าเธอเองกลับหลงเสน่ห์เขา อย่างจังเมื่อได้รู้จักนิสัยแต่กฎขององค์กรคือห้ามมีความรัก เพราะนั่นหมายถึงอันตรายถึงชีวิตอีกทั้งมีองค์กรลับอย่าง IRIS ที่ส่งนักฆ่ามาล่าหัวฮยอนจุนนี่จึงเป็นภารกิจแห่งความจงรักภักดี ที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อชาติในขณะที่โลกนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขามีตัวตน อยู่Lee Byung Hun - Kim Hyun JoonKim Tae Hee - Choi Seung HeeJung Joon Ho - Jin Sa WooKim Seung Woo - Park Chul YoungKim So Yeon - Kim Sun HwaT.O.PYoo Min - Sato Erikoแปลโดยคุณปุยฝ้ายค่ะ

ดูรายการสินค้าของ TOP และวงBig Bang
ได้ที่เมนูทางซ้ายมือนะค่ะ เลือกหมวด* K STAR SPECIAL*


+++++++++++++++++++++++++++++++++++


My Fair Lady ....ซีรีย์เรื่องล่าสุดของ เจ้าหญิง อีนเฮ [Yoon Eun Hye]

1.Special-Yoon Eun Hye 6vcd = 480 b.

2.Ost-My Fair Lady 1vcd = 50b.
3.Special-My Fair Lady2vcd=160b.[ทีมนักแสดงไปออกรายการ H T -Eng Sub]

4.MV-My Fair Lady 3vcd = 210b.
5.Special-Yoon Sang Hyun[ยูนซังฮยอน ] 1vcd = 80b
6.Special-Jung Il Woo[จองอิลวู-จาก The Return of Iljimae ] 1vcd = 80b.



Kang Hye Na หลานสาวคนเดียวของ Kang-San Group เจ้าของ Lady Castle เฮนา ใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิง รายล้อมด้วยคนรับใช้ของเธอ พ่อแม่ของเฮนาเสียชีวิต จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก และคุณปู่ของเธอ เป็นคนเลี้ยงดูเธอมาเฮนาเป็นคนหัวแข็ง เชื่อมั่นในตัวเอง เห็นแก่ตัว และเชื่อว่าโลกหมุนรอบเธอเท่านั้น นั่นเป็นเพราะว่าเฮนาไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวนั่นเองวันหนึ่งเธอ ได้พบกับ ดงชาน ซึ่งเค้าทำให้เธอต้องไปทำงานบริการสังคม แล้วยังลักพาตัวเธออีก จู่ๆ อีตาดงชาน กลับมาปรากฎ ตัวกลายเป็นพ่อบ้านคนใหม่ของเธอ เฮนาทำทุกวิถีทางที่จะไล่อีตาพ่อบ้านจอมเจ้าเล่ห์ออกจาก ปราสาทของเธอให้ได้ แต่ว่ามันไม่ง่ายอย่างที่เฮนาคิดหรอก!! เรื่องราวของคุณหนูเฮนาจอมหยิ่งกับ ดงชานพ่อบ้านจอมเจ้าเล่ห์จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามจ้ายูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) - Kang Hye Naยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) - Seo Dong Chanจองอิลวู (Jung Il Woo) - Lee Tae YoonMoon Chae Won - Yeo Eui JooWang Suk Hyun - ลูกพี่ลูกน้องของ Hye NaYoon Ye Hee - Jo Mi OkKim Myung Gook - ไดเรคเตอร์ KangPark Hyun Kyu - Dong GunShin Ki Hyun - Byung HunKim Young Kwang - Woo SungJang Ah YoungYoon Joo Young



++++++++++++++++++++++++++++++++

Heading to the Ground

สินค้าจาก Heading to the Ground
1.MV-Heading to the Ground 1vcd=70 B.

2.Special-Heading to The Ground 1 VCD = 80 B.[เบื้องหลังการถ่ายทำ No Sub]
3.Ost-Heading to the Ground 1vcd=50 b.
4.Special-Go Ara 2vcd = 160 b.
Special-Yunho [TVXQ]


เรื่องย่อ
ชา บง กุน รับบทโดย Jung Yunho[วง TVXQ] นักฟุตบอลวัย 25 ปี เรื่องนี้ออกแนวชีวประวัติของนักกีฬาผู้นี้่ แต่สนุกน่ะรับรองได้ ความฝันของชางบงกุนต้องไปให้ถึงฝั่งให้ได้ แต่อุปสรรคของเขามากมายเสียเหลือเกิน ทั้งโดนตำรวจจับ ทนายหน้าหล่อก็มั่นใส่ คนรักทิ้งไปแต่งงาน น้องสาวสุดที่รักป่วยด้วยโรคร้าย และที่สำคัญฐานะก็ไม่รวยอะไร ทำงานทุกอย่างที่ทำได้ แต่ว่าก็ีมีบางอย่างนั้นที่บางคนอาจแสวงหาเสียเหลือเกินก็คือพรสวรรค์ในการ เล่นฟุตบอล และความห่วงใยของผู้หญิง 2 คนที่ไม่อาจเลือกได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าซีรี่ย์เรื่องนีี้้จะจบลง ส่วนนางเอก คัง เฮ บิน รับบทโดย Go Ara [โกอารา จากเรื่อง Who are you?]รับบทเอเย่นต์นักกีฬา เธอจำเป็นต้องแสวงหานักกีฬาฟุตบอลที่เก่งเข้ามาร่วมทีมให้ได้ แต่ด้วยความน่ารัก สดใส ทำให้เธอเข้าไปอยู่ในใจของพระเอกได้ไม่ยากเลย อ้อเรื่องนี้ต้องมีพระรองอีกคนที่น่าติดตาม จาง เซิงวู รับบทโดย Lee Sang Yoon ทนายความสุดหล่อ พ่อรวย แม่เป็นไฮโซ อะไรทำนองเนี้ย ด้วยความมุ่งมั่น ความเก่ง และฉลาด เขาสามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้อย่างง่าย เป็นคนช่างคิดจอมวางแผน และแอบรักนางเองของเราเสียด้วย แต่ว่า ชา บง กุน พระเอกจอมอึดของเราจะยอมปล่อยง่าย ๆ หรือเปล่าน่ะ ต้องรอติดตามตอนต่อไป ส่วนผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ๆ ที่ออกคู่กับพระเอกตั้งแต่ตอนแรก ๆ เลย ที่แอบสงสัยอยู่ในใจว่าหล่อนคนนี้แอบรักพระเอกหรือเปล่าเธอก็คือ โอ ยอน อี รับบทโดย Lee Yoon Ji สาวที่เป็นเพื่อนคู่หูกับชา บง กุน ตั้งแต่สมัยประถม พอโตขึ้นมาก็มาอยู่บ้านติดกันอีก ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอผูกพันกันอย่างไม่รู้ตัว แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไปจ้า ชาบงกุน รับบทโดย จองยุนโฮ นัก ฟุตบอลตอน ที่ยังเด็กเขาสนใจในกีฬาฟุตบอล และได้กลายเป็นนักเตะในทีมลีคด้วยสถิติการเล่นที่ไม่ดีนัก แต่เขาก็มีความฝันที่จะก้าวไปเป็นนักเตะที่ทำแต้้มได้ดีๆ ด้วยความพยายามของเขาชีวิตในสนามของชาบงกุน เต็ม ไปด้วยปัญหามากมาย เนื่องด้วยความเป็นคนอารมณ์ร้อนของเขา ที่ทำให้เขาต้องมีเรื่องอยู่เสมอๆ วันหนึ่งทีมของเขาก็มีอันต้องยุบตัว และความฝันการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาก็เริ่มสั่นคลอน แต่ในขณะนั้นเองมีเอเย่นต์นักกีฬา ที่ชื่อ แฮบิน ปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของเขา ทั้งสองคนเหมือนเป็นคู่หูคู่กัดกัน และความรักระหว่างคนทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นบง กุน เคยมีเรื่องราวที่ไม่ลงรอยกับ ซึงอู สมัยก่อนเพราะคำให้การของ ซึงอู ทำให้ บงกุน ต้องไปติดคุก บงกุน ก็คิดว่า ซึงอู เป็นตัวต้นเหตุที่ทำลายชีวิตของเขา แต่เมื่อทั้ง 2 คนโคจร มาพบกัน และต่างก็พยายามเอาชนะหัวใจของ แฮบิน คัง แฮบิน รับบทโดย โคอาราเธอ เป็นลูกสาวของเจ้าของสโมสรฟุตบอล K ลีค ตอนเด็กเธอก็คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลมาก ต่อมาเมื่อเธอผิดหวังในตัวของคุณพ่อ ที่คุณพ่อแต่งงานใหม่กับเลขาส่วนตัว หลังจากคุณแม่ของเธอเสียชีวิตไปไม่กี่เดือน. เธอจึงออกจากบ้านทันทีที่ เรียนจบ และได้งานที่บริษัทธุรกิจการกีฬา และ ทำงานเป็นเอเย่นต์(ตัวแทนนักกีฬา) ให้กับนักกีฬาฟุตบอลใน วงการนี้ซึ่งเป็นกีฬาของผู้ชาย เธอโดนดูถูกเหยียดหยามเพราะเธอเป็นตัวแทนนักกีฬาสาวเพียงคนเดียว เธอมุ่งมั่นที่จะต้องปั้นนักกีฬาหน้าใหม่ให้มีชื่อเสียงขึ้นมาให้ได้ และเธอก็มาเจอ ชาบงกุน ตลอดเวลาที่เธอร่วมงานกับเขา ต้องทะเลาะโต้เถียงกับ ชาบงกุน เสมอๆ แต่เธอก็ค่อยๆตกหลุมรักเขา เป้าหมายของเธอคือการทำให้ ชาบงกุน เป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ทำเงินมากที่สุด


ดูรายการสินค้า TVXQ และยุนโฮ
ได้ที่เมนูทางซ้ายมือนะค่ะ เลือกหมวด* K STAR SPECIAL*


++++++++++++++++++++++++++++++++



Hon [โฮน] / Seoul

1.Special-Lee Seo Jin 2 vcd = 160 B.
2.MV+Special -HOn / Seoul 1 vcd = 70 B.

3.Special-Ji Yeon [วง T-ARA] 5 DVD = 400 B.
4.Special-Kon Il [คอน อิล วง Supernova:CSS โชชินซัง] 10 DVD

สินค้าของ วง T-ARA และ วง Supernova[Cho Shin Sang]
ดูได้จากเมนูทางซ้ายมือนะค่ะ หมวด *K Star Special* ค่ะ


เรื่องย่อ HON/SEOUL
ชาย หนุ่มผู้ชำนาญการด้านพฤติกรรมของอาชญากรที่มีชื่อเสียง เขามีบุคลิคพิเศษ ซับซ้อน และเข้าใจยาก เมื่อเขาได้พบกับเด็กสาวมัธยมปลายคนหนึ่ง ที่มีพลังพิเศษของวิญญาณที่เข้าสิงร่างเธอ และเขาได้อาศัยพลังนั้น ในการจัดการกับอาชญากรร้ายตามแบบวิธีของเขา โดยหารู้ไม่ว่ายิ่งการยืมพลังของวิญญาณมากเท่าไหร่ตัวเขาเองก็เริ่มถูกครอบ งำด้วยเงามืดของปีศาจมากขึ้น เขาจะจัดการกับปีศาจในตัวเองอย่างไร โปรดติดตามชม....
ซินรยู รับบทโดย อีซอจิน ชาย หนุ่มที่มีอาชีพเป็นผู้ชำนาญการด้านพฤติกรรมของอาชญากรที่มีชื่อเสียง เป็นคนมีพลังพิเศษที่ทำให้อาชญากรร้าย รู้สึกกลัวเขาได้ ในการทำงานเขาสามารถเข้าถึงจิตใจของอาชญากร เข้าใจในพฤติกรรมและความนึกคิดของเหล่าอาชญากร เขาเป็นคนมีความสามรถพิเศษที่คนธรรมดาก็ไม่สามารถรู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหนกัน แน่ เขามีแผลในใจอยู่อย่างหนึ่งคือ การสูญเสียคุณแม่และน้องสาว ไปต่อหน้าต่อตา ในเหตุการณ์ร้ายแรง. ยุนฮานา รับบทโดย อิมจูอึน นัก เรียนม.ปลายที่มีนิสัยสดใสร่าเริง เป็นตัวแสบ มักก่อความยุ่งเหยิงวุ่นวายเป็นประจำ แต่ก็เป็นคนนิสัยดี เป็นคนคอยดูแล คุณแม่ และน้องฝาแฝดที่ชื่อ ดูนา รวมทั้ง ซีอู เพื่อนชายที่เติบโตมาด้วยกัน ที่มักโดนแกล้งอยู่บ่อยๆ เธอเป็นคนเล่นกีฬาเก่งอยู่แล้วแต่ก็ฝึกเทควันโดด้วยเพื่อไว้คอยปกป้องน้อง สาว ดูนา ที่ต้องทำแบบนี้จะเป็นเพราะเธอมีแผลในใจ เมื่อตอนเด็ก ๆ เพื่อนๆของเธอเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาเธอเองโดยมีเธอรอดชีวิตเพียงคนเดียว และแล้ววันหนึ่ง ฮานา รู้ว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษบางอย่างสามารถมองเห็น และ ได้ยินฟังเสียงของคนตายโดยสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และวิญญาณสามารถเข้าสิงเธอทำให้เธอมีพลังพิเศษ จองซีอู รับบทโดย ปาร์คคอนอิล เพื่อนของ ฮานา เด็ก ชายที่เสียคุณแม่ตอนที่คุณแม่คลอดเขาออกมา คุณพ่อที่รักแม่อย่างมาก ๆ เมื่อมองหน้าลูกชายก็ทำใจไม่ได้ที่ทำให้แม่ต้องตายเลยไปทำงานที่ต่างประเทศ โดยให้ ซีอู อยู่บ้านคนเดียว ซีอู เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่กล้าคุยใครด้วย เลยทำให้เขาเป็นเก็บตัว จึงมักจะโดนแกล้งอยู่บ่อยๆ และเขาก็ยอมให้ถูกแกล้งเพราะคิดว่าตัวเองไม่มีสิทธ์จะทำร้ายคนอื่นอีก เพราะตัวเองก็เป็นต้นเหตุทำให้แม่ตายไปคนหนึ่งแล้วแต่เขามี ฮานา เพียงผู้เดียวที่ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเขาก็มีคุณค่าเป็นครั้งแรก จึงตัดสินใจว่าจะอยู่ข้าง ฮานา คอยปกป้องและอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป ยุนดูนา รับบทโดย จียอน น้อง สาวฝาแฝดของ ฮานา เป็นเด็กที่เงียบ และเก็บตัว ชอบนั่งวาดภาพ หรือ ปักครอสติช อยู่คนเดียวเป็นคนที่เชื่อฟังพี่สาวมากที่สุด หากพี่สาวให้รออยู่ตรงนี้ ธอก็จะรออยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน แม้ว่าฝนจะตก หรือเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เธอก็จะรออยู่ที่เดิม จนกว่าพี่สาวจะมา


++++++++++++++++++++++++++++++++


Queen Seon Duk[ควีน ซอน ด็อก]
1.MV-Queen Seon Duk 1vcd = 70 B.

2.Special-Queen Seon Duk 2vcd = 160 B.

3.Ost-Queen Seon Duk 1vcd = 50 B.

4.Special-Lee Yo Won [ลีโยวอน นางเอกจาก Bad Love/ Fashion's70] 2vcd = 160 B.

5.Special-Uhm Tae Woon [ออมแทอุง] 2vcd = 160 B.

เรื่องย่อ Queen Seon Duk เรื่องย่อ ซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ จักรพรรดินีซอนด็อก หรือมีพระนามเดิมว่า องค์หญิงด็อกมาน ซึ่ง เป้นจักรพรรดินีคนแรกของประวัติศาสตร์เกาหลีเมื่ อ 5,000 ปีก่อน โดยก่อนที่พระองค์จะได้ขึ้นครองราชย์นั้นพระองค์ทรงต้องตกระกำลำบากมาก่อน ซึ่งจากตำราและบันทึกในหนังสือประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ทั้งหนังสือ'ซัมกุกยู ซา' 'ซัมกุกซากี' และ 'ฮวารังเซกี' ต่างก็บันทึกไว้ตรงกันว่า องค์หญิงด็อกมาน กับ องค์หญิงชอนมยองทรงเป็นองค์หญิงฝาแฝดแห่ง อาณาจักรชิลลา แต่ความที่ในสมัยนั้นภายในพระราชวังมีความเชื่อว่า'หากกษัตริย์มีลูกฝาแฝดจะ ทำให้น้ำเชื้อของผู้ชายเหี่ ยวแห้งลง' และจากความเชื่อนี้จึงกลายเป็นเคราะห์ร้ายครั้งยิ่งใ หญ่ของอาณาจักร จึงทำให้ พระเจ้าชินพยอง ผู้เป็นพระราชบิดาขององค์หญิงทั้งคู่ต้องซ่อน องค์หญิงด็อกมานพระราชธิดาองค์ที่สองเอาไว้เป็นความลับ แต่แล้วความลับนี้ก็ถูก มีชิล เปิดเผย องค์หญิงด็อกมานจึงต้องประสบกับความลำบากตั้งแต่ทรงพระเยาว์ แต่เพราะได้ มุนโม และ โซฮวา หญิงรับใช้ในวังคอยช่วยเหลือพระองค์จึงเติบโตขึ้นมาอย่างเฉลียวฉลาดแม้พระ องค์จะต ้องทรงผ่านความทุกข์ทรมานมามากมายจากแบบทดสอบชีวิตต่ าง ๆที่ มีชิล ได้วางแผนไว้เพราะเธอต้องการที่จะยึดครองตำแหน่งพระม เหสี เธอจึงพยายามผลักดันให้ เชจง คนรักของเธอได้ขึ้นครองราชย์ด้วยแผนการ ร้ายต่าง ๆ นานา แต่เพราะพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถของ องค์หญิงด็อกมานพระองค์จึงสามารถชักจูงและทำให้ทั้งคนที่เก่งและมีฝี มือเป็นเลิศ รวมทั้งคนที่มีความคิดเห็นตรงกันหรือแม้กระทั่งคนที่มีความคิดแตกต่างจาก พระองค์ รวมไปถึงคนที่ตั้งตนเป็นศัตรูกับพระองค์อย่างชัดเจนย อมสิโรราบมาเป็นพวกของพระองค์ได้ และจากพลังของความพยายามเหล่านั้นก็ทำให้อาณาจักรเล็ ก ๆ ทั้ง 3 อาณาจักรทั้ง อาณาจักรโคคูรยอ, อาณาจักรแพกเจ และ อาณาจักรชิลลา สามารถรวมอาณาจักรเอาไว้เป็นแผ่นเดียวกันจนกลายมาเป็นอาณาจักรยิ่งใหญ่ได้ สำเร็จ โดยมี คิมยูชิน และ คิมชุนชู คอยเป็นผู้ให้คำปรึกษาอยู่ข้างกายจึงทำให้พระองค์สามารถขึ้นไปนั่งอยู่บน บัลลังก์ที่ผู ้ชายเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์และสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน ่งจักรพรรดินีซอนด็อกจักรพรรดินีองค์ที่ 27 แห่งอาณาจักรชิลลา ขณะที่ องค์หญิงชอนมยอง พระเชษฐภคินีของพระองค์กลับยอมที่จะสละราชบัลลังก์เพื่อแลกกับความรักและพระ โอรส

+++++++++++++++++++++++++


STYLE

สินค้าจากซีรีย์
1.Special-Ryu Siwon [ริวซีวอน-จากเรื่อง Wedding] 2vcd = 160 b.
2.Special-Lee Ji Ah [ลีจิอา จาก The Legend / Beethoven Virus] 2vcd = 160b.

ลี โซจุงร่วมเข้าไปเกี่ยวข้องกับนิตยสารแฟชั่นที่ทุกคนรู้จักในนามว่า Style เจ้านายของเธอเป็นบรรณาธิการปาร์คที่ถูกลูกน้องของเธอเกลียดกันทุกคนเพราะ เธอเป็นคนอารมณ์ร้าย
โซจุงพยายามที่เลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น เธอจึงได้ตระหนักถึงว่าวงการแฟชั่นนั้นไม่สวยงามอย่างที่เธอคิดทั้งเรื่อง ความรัก การหักหลัง และการแข่งขัน โซจุงได้พบกับโซวูจินที่ช่วยเหลือเธอในช่วงที่ยากลำบาก แต่เธอแทบไม่รู้จักวูจินเลย ซึ่งจริงๆ แล้วเขาเป็นแฟนเก่าของเจ้านายของเธอ และเรื่องนี้จะมีผลกระทบกับวงการแฟชั้นของเธอหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมจากละคร
รายละเอียดนักแสดง :
Ryu Shi Won รับบทเป็น Seo Woo JinLee Ji Ah รับบทเป็น Lee Seo JungKim Hye Soo รับบทเป็น Park Ki JaLee Yong Woo รับบทเป็น Kim Min JoonNah Young Hee รับบทเป็น Son Myung HeeChae Gook Hee รับบทเป็น Kim Ji WonShin Jung Geun รับบทเป็น So Byung SukHan Chae Ah รับบทเป็น Cha Ji SunKim Ga Eun รับบทเป็น Wang Mi HyePark Ji Il รับบทเป็น Lee Suk ChangKim Shi Hyang รับบทเป็น Hwang Bo Kap JooKim Gyu Jin รับบทเป็น Nam Bong WooHong Ji Min รับบทเป็น Oh Yoo NaHan Seung Hoon รับบทเป็น Kwan Jae SukJessica Gomes รับบทเป็น Jessica Gomes (แขกรับเชิญ, ep1)


++++++++++++++++++++++++++++++


Swallow the Sun

สินค้าจากซีรีย์

1.Special -Ji Sung [จิซอง จากเรื่อง Save Your Last Dance For Me] 2vcd = 160 b.
2.Special-Sung Yuri [ซังยูริ จาก Snow Queen] 2vcd = 160b.
3.Special-Lee Wan [ลีวาน จาก Heaven Tree]2vcd = 160b.
4.MV-Swallow the Sun 2vcd = 140 b.
5.Special-Swallow the Sun 2vcd = 160b.
6.Ost-Swallow The Sun 1vcd = 50 B.


ละคร จากนวนิยายที่มีตัวละครที่สำคัญสี่คนที่เกี่ยวข้องกับโปรเจคซงวิโป ที่เชจู เมื่อตอนแรกคิมจุงวูและลีซูฮุนได้พบกันในวัยเด็ก และมีเหตุทำให้พวกเขาต่างก็ไม่ได้ติดต่อกันอยู่หลายปี ต่อมาจุงวูได้พบกับซูฮุนอีกครั้ง และเขาตกหลุมรักเธอทันที แต่ความรู้สึกดีๆ ที่จุงวูมีให้กับซูฮุนกลับไม่ได้การตอบรับที่ดีจากซูฮุน เวลาได้ผ่านไปพอสมควรซูฮุนถึงจะยอมรับความรู้สึกดีๆ ของจุงวู

คิมจอง อู รับบทโดย จีซองถูก ทิ้งที่สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เกิด จองอู ที่ดำรงชีวิตเป็นนักเลง ในชีวิตของเขาไม่เคยมีใคร ไม่มีที่พึ่งที่ไหนเลย ไม่มีอะไรเลย และ ไม่มีความหวังด้วยเช่นกัน วันหนึ่งเมื่อเขาได้พบกับคนที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาได้ เมื่อ จองอู ได้ช่วยชีวิตของ ประธานจาง ผู้ที่มีทั้งเงินและอำนาจอย่างมหาศาล.จองอู ได้รับคำสั่ง จากประธานจาง ว่าให้ไปหา แทฮยอก ลูกชายของท่านและได้รับคำสั่งจาก แทฮยอก อีกทีว่าให้สาวคนหนึ่งมารัก แทฮยอก ให้ได้แต่สาวคนนั้นคือ ซูฮยอน ที่จองอู แอบรักตอนเด็ก ๆ ...แต่ ซูฮยอน จำ จองอู ไม่ได้เลยและสนิทกับ แทฮยอก ไปเรื่อย ๆ ต่อมา จองอู ติดคุกแทน แทฮยอก และหลังจากออกจากคุกก็ยังเป็นคนใช้ของประธานที่คอยจัดกันเรื่อง ต่าง ๆ แต่สิ่งที่ จองอู ได้รับในที่สุดคือการหักหลังเท่านั้นและ จองอู ก็ได้ตัดสินใจจะต่อสู้กับประธานจาง โดยเอาชีวิตตัวเองเป็นเดิมพัน......

อี ซูฮยอน รับบทโดย ซองยูรีเคย อยู่ที่เกาะเจจูในวัยเด็ก ในตอนนั้น ซูฮยอน เคยไปเยี่ยมสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ากับคุณปู่ที่ซึ่งทำให้ได้พบ จองอู ที่อยู่ที่นั่น ในตอนนั้น จองอู ได้เหยียบส้มที่ ซูฮยอน เอามาให้กิน ตอนนั้นเองที่เธอ เห็นความเศร้าในดวงตาของเขา เป็นสายตาที่เศร้าที่สุดที่เธอเคยเห็นมา.แต่หลังจากธุรกิจของคุณพ่อล้มละลาย และพ่อกับคุณปู่เสียชีวิตลง ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอมีชีวิตที่ลำบากขึ้นและไม่อาจใช้ชีวิตเหมือนตอนที่คุณพ่อกับคุณปู่ยัง อยู่ แต่เธอก็จะสู้เพื่อความฝันของเธอให้ได้ ซูฮยอนยิ่งตั้งใจทำงานและเก็บเงินเพื่อไปเรียนที่อเมริกา และ ปฏิเสธความช่วยเหลือต่างๆ จาก แทฮยอกเพราะเธอต้องการทำทุกอย่างด้วยตัวของเธอเอง ในที่สุดเธอก็ได้ทำโปรเจ็ค กับ แทฮยอก แต่เธอก็มีใจให้กับ จองอู เท่านั้นทำให้ แทฮยอก ยิ่งอยากเอาชนะอยากได้เธอมาครอบครองมากขึ้น

จาง แทฮยอก รับบทโดย อี วานแทฮ ยอก ไม่เคยพบพ่อของตัวเองมาก่อนที่เขาจะมีอายุ 10 ขวบ ตั้งแต่เด็กๆเขาอยู่อย่างยากลำบากกับแม่ที่ป่วย แต่กระนั้น แทฮยอก ก็เป็นเด็กฉลาด มีความอบอุ่นให้กับแม่ของเขาเสมอหลังจากแม่เสียชีวิตแล้ว เขาได้พบกับพ่อที่ร่ำรวยมาก แต่พ่อของเขาไม่รู้สึกผิดอะไรเลย กับ การที่ทิ้งแม่ และตัวเขาไป แทฮยอก จึงทั้งเกลียด และ คิดถึง พ่อของเขามาตลอดวันหนึ่งพ่อก็ส่ง จองอู มาให้ แทฮยอกเปิดใจกับจองอูและคิดว่า จองอู เป็นเพื่อน ยิ่งเมื่อ จองอู ไปติดคุกแทน ทำให้ แทฮยอก รู้สึกผิดต่อ จองอู จนทำให้ แทฮยอก คิดว่าถ้า จองอู มาแก้แค้นเขาๆก็จะยอมรับทุกอย่างไม่ว่าจะชดเชยให้ จองอู ด้วยอะไรก็ตาม แต่ แทฮยอน ไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ จองอู ต้องการคือ ซูฮยอน หญิงสาวที่เขารัก

Ji Sung รับบทเป็น Kim Jung WooYeo Jin Goo รับบทเป็น Kim Jung Woo (ตอนเด็ก)Sung Yu Ri รับบทเป็น Lee Soo HyunLee Young Yoo รับบทเป็น Lee Soo Hyun (ตอนเด็ก)So Yi Hyun รับบทเป็น Yoo Mi RanLee Wan รับบทเป็น Jang Tae HyukHan Ji Yun รับบทเป็น Han Sun YoungYoo Oh Sung รับบทเป็น Jeuk Seun Ri / JacksonJun Kwang Ryul รับบทเป็น Jang Min HoKim Jung Tae รับบทเป็น Han Suk TaeMa Dong Suk รับบทเป็น Lee Kang RaeKim Sae Rom รับบทเป็น Ha Sang MiJo Sang Kyu รับบทเป็น Jo Chi GookYun Woo Hyun Jin รับบทเป็น AmyChoi Ran รับบทเป็น Choi In SookLee Jae Yong รับบทเป็น Hyun Ki SangPark Kwang Hyun รับบทเป็น Ki Sang (ตอนเด็ก)Kim Yong Gun รับบทเป็น Yoo Kang HyunYeo Ho Min รับบทเป็น Jang Se DolGo Doo Shim รับบทเป็น Mi YeonIm Jung Eun รับบทเป็น Mi Yeon (ตอนเด็ก)Jin Goo รับบทเป็น Il HwanHong Suk Chun รับบทเป็น JimmyKim Byung Se รับบทเป็น TonyJung Ho Bin รับบทเป็น Baek Sil JangMoon Chang Gil รับบทเป็น Moon Sung ChulAhn Nae SangKim Roe HaSon Hyun JooShim Eun Jin

Special-Thanks : Popcorn : jiwa1001 for Picture


++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Hi My Sweetheart

อ่านเรื่องย่อ Hi My Sweetheart ได้ที่เมนูทางซ้ายมือ เลือก "เรื่องย่อซีรีย์ใต้หวัน" ค่ะ

@สินค้าจาก Hi My Sweetheart@

ซีรีย์ Hi My Sweetheart [Eng Sub] 4 V2D = 160 บาท
!
1.Special-Hi My Sweetheart 2 vcd = 160 B. [Eng Sub+No Sub]
2.Special-Show Luo 10 vcd = 800 B.

3.Special-Rainie Yang 7vcd = 560 B.




++++++++++++++++++++++++++++++++

Miss No Good
อ่านเรื่องย่อ Miss No Good ได้ที่เมนูทางซ้ายมือ เลือก "เรื่องย่อซีรีย์ใต้หวัน" ค่ะ

สินค้าจาก Miss No Good
1.MV-Miss No Good 1 vcd = 70 B.

2.Special-Miss No Good 1 vcd = 80 B.
3.Ost-Miss No Good 1vcd = 50 B.
4.Special-Rainnie yang 7 vcd = 560 B.
5.Special-Pan Wei Bo [Wilber Pan] 5 vcd = 400 B.




++++++++++++++++++++++++++++++++

Starlit [Stardust สัญญารัก ณ ปลายฟ้า]
อ่านเรื่องย่อ Starlit ได้ที่เมนูทางซ้ายมือ เลือก "เรื่องย่อซีรีย์ใต้หวัน" ค่ะ


ผลงานของ Jerry Yan [เจอร์รี่ วง F4]

Series+Movie
1.The Hospital เกมส์ชีวิต ลิขิตหัวใจ 5 v2d =250 บาท
2.Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง 4 v2d = 200 บาท
3.Hot Shot 4 v2d =160 b
4.Starlit 6 v2d = 240 B.
5.Down with Love [เจอร์รี่+เอลล่า]

MV[มิวสิควิดีโอ]+Special

1.Special-Jerry Yan รวมผลงานของ เจอร์รี่ 7vcd = 560
2.Special-วง F4 รวม MV + บทสัมภาษณ์ + งานโฆษณา5 vcd = 400บาท
3.MV-The Hospital เกมส์ชีวิต ลิขิตหัวใจ 1 vcd = 70 บาท
4.MV-Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง 1 vcd = 70 บาท
5.MV-Hot Shot 1 vcd = 70 b
6.Specail-Hot Shot 1vcd = 80 b
7.Ost-Meteor Garden [MP3] 2 vcd = 100 บาท
8.Ost-Hot Shot [MP3] 1vcd = 50 บาท
9.Ost-Starlit 1vcd = 50b.
10.เพลงจาก Album เดี่ยวของ Jerry ชุดล่าสุด 1vcd = 70b.
11.MV-Starlit สัญญารัก ณ ปลายฟ้า 1 vcd = 70 B.
12.Ost-Starlit สัญญารัก ณ ปลายฟ้า 1 vcd = 50 B.
13.Special-Down With Love [T Sub] 2 DVD = 160 B.
14.MV-Down With Love 1 VCD = 70 B.


+++++++++++++++++++++++++


Dream

สินค้าจากซีรีย์ Dream

1.Special-Joo Jin Mo 3vcd = 240b.
2.Special-Kim Bum6vcd = 480 b.
3.Special-Son Dambi 2vcd = 160b.

นื้อเรื่องย่อ : ซีรี่ส์ Dream ลี จางซุคถูกจองจำอยู่ในกักขังเพราะว่าเขาขโมยกระเป๋าสตางค์ของคนแปลกหน้า หลังจากที่เขาออกมาจากที่กักขัง เขาได้พบกับตัวแทนของนักกีฬาที่ชื่อนัมแจยูลที่พยายามจะช่วยผลักดันให้เป็น นักชกมวยที่ดังที่สุด นักแสดง : ซีรี่ส์ Dream

นัม เจอิล รับบทโดย จูจินโมTop Agent ในบริษัท Sports Agency ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีชื่อเล่นว่า Jerry เขาเป็นคนดูแลนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของกีฬาหลายชนิด เช่น Baseball, Football, Basketball, Golf เป็นต้น ซึ่งเขาก็ใช้ชีวิตที่หรูหรา สมกับชื่อเสียงของตัวเอง เขาเป็น Agent ที่มีชื่อเสียงเนื่องจากเขาได้เก็บข้อมูลเกี่ยวกับนักกีฬต่าง ๆ อย่างรอบคอบและใช้จุดอ่อนของนักกีฬาทำมาเป็นเครื่องต่อรองและจูงใจให้ให้มา อยู่เขา เจอิล เองก็เคยเป็นนัก Baseball มาก่อน และในตอนนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่สามารถเล่นกีฬาต่อได้อีก ทำให้ตัดสินใจเลือกเส้นทางที่จะเป็น Agent แทน สำหรับ เจอิล ที่รู้แต่เรื่องที่เกี่ยวกับ Baseball เท่านั้น สามารถเติบโตบนเส้นทางสาย Agent ที่มีชื่อเสียงได้ก็เพราะได้รับการสอนจาก คังคยองทัก ประธานของบริษัท คังคยองทัก สอน เจอิล ว่าถ้าอยากจะเป็น Agent ที่ดี ก็ต้องใช้วิธีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นวิธีดีหรือไม่ดี ซึ่ง เจอิล ก็ได้เก็บข้อมูลและอาศัยจุดอ่อนของนักกีฬาแต่ละคน มาทำให้เขามีอำนาจต่อรองได้
แต่แล้ววันหนึ่ง มีนัก Baseball คนหนึ่งที่ เจอิล ดูแลอยู่ก็เกิดเรื่องเกี่ยวกับสารกระตุ้น ทำให้ เจอิล โดนไล่ออกจากบริษัท และได้พบรู้จักกับ อีจังซอก ชายหนุ่มที่มีนิสัยแย่มากกว่าตัวเองซะอีก แต่ในที่สุดได้เขาก็ได้เป็น Agent ให้กับ อีจังซอก และต้องต่อสู้กับความลำบากหลายอย่าง.

อีจังซอก รับบทโดย คิมบอมนักมวย k-1 ที่เคยเข้าสถานพินิจ....เนื่องจากทำการล้วงกระเป๋า….
ชาย หนุ่มอายุ 22ปี ที่เต็มไปด้วยความก้าวร้าว?? ตั้งแต่เด็ก ๆ ถูกเลี้ยงมาโดยยอดเซียนล้วงกระเป๋าซึ่งเป็นพ่อของตัวเอง จังซอก ลึกๆเขาก็เกลียดชีวิตตัวเองอย่างมาก และพ่อตัวเองด้วย.หลังจากต้องเข้า ไปอยู่ในสถานพินิจ...แทนพ่อแล้ว จังซอก ได้ทำงานในคลับแห่งหนึ่ง และในตอนนั้น จังซอก เห็นนัก Boxing ที่ชื่นชอบจึงไปขอลายเซ็นแต่พอดีมีเรื่องทำให้ จังซอก ต้องทะเลาะกับคนนั้นในที่สุด จังซอก ก็ไปต่อยนัก Boxing คนนั้นจนน็อก ทำให้เข้ามาตา นัมเจอิล เจอิล ชวนจังซอกให้มาเป็นนักมวย k-1 และในตอนนั้นเองพอดีพ่อของ จังซอก ก็ติดหนี้อยู่ ทำให้ จังซอก ต้องเซ็นสัญญากับ เจอิล โดยเสนอเงื่อนไขว่า ถ้าจะปั้นเขาก็ต้องปั้นให้ถึงที่สุด ให้เขาเป็นแชมป์ให้ได้ และทำให้เขาหาเงินให้ได้เยอะ ๆ เมื่อไปหา ปาร์คบยองซัม เพื่อTraining อย่างทางการทำให้รู้จักกับ โซยอน ลูกสาวของเขา

ปา ร์คโซยอน รับบทโดย ซนดัมบีลูก สาวคนที่ 2 ของ ปาร์คบยองซัม ครูสอนกีฬา TAE BO (กีฬาที่ผสมระหว่าง เทควันโด กับ Boxing) เธอเป็นสาวที่มีความสนใจในเรื่องกีฬาอย่างมาก เมื่อเข้าไปในห้องเธอก็มีแต่เครื่องเล่นกีฬาและหนังสือเกี่ยวกับกีฬา อาจทำให้เข้าใจผิดไปว่านี่เป็นห้องของผู้หญิงใช่หรือเปล่า เนื่องจากคุณพ่อเธอเป็นนักกีฬามาก่อนทำให้ โซยอน ก็มีความรู้เกี่ยวกับมวย k-1 อย่างละเอียด ปกติเธอก็สอน TAE BO ในโรงเรียนพ่อโดยแต่งตัวเซอร์ ๆ แต่เมื่อไปเรียนที่มหาลัย ก็จะเป็นสาวฮ็อต ที่มีเสน่ห์จริง ๆ จนที่โรงเรียนสอนมวยของพ่อ ก็จะมีชายหนุ่มที่ส่วนใหญ่มาเรียน เพื่อจะได้แอบดู โซยอน ใน Class สอน TAE BO.เป็นคนร่าเริงและมองในแง่ดี หลังจาก จังซอก กับ เจอิล มาที่โรงเรียนของพ่อแล้ว ชีวิตของเธอก็เริ่มวุ่นวาย... เธอคอยให้ความช่วยเหลือ เจอิล เพื่อให้ เจอิล เป็น Agent ที่ดีอย่างแท้จริง และให้พ่อมา Training ให้กับ จังซอก ด้วย เธอได้รู้ว่า จังซอก แอบชอบเธออยู่ แต่ใจของเธอกลับชอบ เจอิล


+++++++++++++++++++++++++++++++++



Partner

[ซีรีย์เรื่องล่าสุดของ Lee Dong Wook]
1.MV-Partner 2vcd = 140 บาท
2.Ost-Partner [MP3] 1vcd = 50 บาท
3.Special-Lee Dong Wook [No Sub]4 vcd = 320 บาท

คิมฮ ยอนจู รับบท คังอึนโฮ ม่ายสาวลูกหนึ่ง ที่เริ่มต้นอาชีพทนายความทีหลังคนอื่นหลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เธอได้เข้าทำงานในสำนักงานกฎหมายเล็กๆ แห่งหนึ่งในโซลลีดองวุค รับบท ลีแทโจ ทนายความที่ดูเย็นชาและหยิ่งยโส ทำงานที่สำนักงานกฎหมายเดียวกันทั้งคู่ถูกจับให้เป็นพาร์ทเนอร์ ทำงานร่วมกันแล้วคนที่ต่างกันสุดขั้วมีมุมมองในการทำงานที่แตกต่างกัน เธอเชื่อว่าทนายความคือ "ตัวแทนของผู้ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ"ส่วนเขามองว่าทนายความเป็น "แค่นักธุรกิจด้านกฎหมาย" ทั้งสองก็เลยต้องกลายเป็นคู่กัดกัน แล้วคู่กัดจะลงเอยกันได้อย่างไรต้องติดตามจ้า

คังอึนโฮ รับบทโดย คิมฮยอนจูทนาย ความหน้าใหม่ที่มาจากต่างจังหวัด เป็นคนร่าเริงและเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ซ่อนความเจ็บปวดในใจซึ่งเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตลอดหลังจากสามีเธอตาย ผ่านความวุ่นวายมากมายและในที่สุดก็ได้เข้ามาทำงานในสำนักงานกฎหมายชื่อว่า “อีคิม” โดยย้ายมาอยู่ที่กรุงโซล แต่ได้ เป็น Partner กับ อีแทโจ ชายหนุ่มที่หาเรื่องกับเธอตลอด

อีแทโจ รับบทโดย อีดงอุกทนาย ความที่ไม่มีความตั้งใจกับเรื่องงานซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 2 ของเจ้าของสำนักงานกฎหมายชื่อดังอย่าง “แฮยุน” แต่ตัวเขาเองกลับทำงานในสำนักงานกฎหมายเล็ก ๆ อย่าง “อีคิม” เพราะมีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่เปิดเผย.เขามีหลักการในการทำงาน 3 ข้อ คือ ไม่ต้องจริงจังให้มาก สบายๆ ,ไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกับลูกค้าให้มากนัก และ อย่าไปรู้ความจริงให้มาก แม้ว่าเขามีความคิดแบบนี้แต่เขาก็เป็นคนที่ชอบแข่งขันและไม่อยากแพ้เรื่อง คดี เขาชอบ ฮันจองวอน แต่เมื่อได้มาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อึนโฮ ทำให้เขาเริ่มรักเธออย่างไม่รู้ตัว

ฮันจองวอน รับบทโดย อีฮานีสาว ทนายความสาวสวย ที่มีเสน่ห์ และ ฉลาด ทำให้ทั้งลูกค้าผู้ชายและเพื่อนร่วมงานตื่นเต้น.เป็นคนรับผิดชอบงานและเป็น คนที่มีความสามารถ ซึ่งมีอำนาจการต่อรองในสำนักงานกฎหมาย “อีคิม” มากที่สุด ดูเหมือนจะมากกว่า คิมโยงซู ที่เป็นประธานของ “อีคิม”

อียองอู รับบทโดย ชเวชอลโฮลูกชายคนโตของเจ้าของสำนักงานกฎหมายใหญ่ “แฮยุน”เป็น คนฉลาดทางด้านกฎหมายและได้รับการยอมรับจากทุกคนว่าจะเป็นผู้สืบทอด บริษัท และเป็นคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจของบริษัทด้วย เป็นคนเย็นชาและเข้มงวดกับตัวเองมาก เพื่อให้บริษัทของตัวเองก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำ เทียบเท่า กับบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ


นักแสดงKim Hyun Joo (Boys Over Flowers, In-soon is Pretty)Lee Dong Wook (My Girl, La Dolce Vita)Choi Chul Ho (Queen of Housewives)Honey LeeKim Dong Wook (Coffee Prince)Shin Yi (What Happened in Bali)Park Chul Min (Return of Iljimae)Lee Won Jong (Iljimae, Hometown Legends)


+++++++++++++++++++++++ +++++++++++++++++



Friend, Our Legend [ซีรีย์เรื่องล่าสุด ของ ฮยอน บิน]
1.MV-Friend,Our Legend 1vcd = 70 บาท
2.Ost-Friend,Our Legend [MP3]1vcd = 50 บาท
3.Special-Hyun Bin [ฮยอน บิน-No Sub] 6vcd = 480 บาท
4.Special-Seo Do Yong [ซอโดยอง-No Sub] 1vcd = 80 บาท
5.Special-Friends, Our Legend [ตามหนุ่มๆ ไปโปรโมทที่ JP-]No Sub 1 VCD = 80 B.


Friend, Our Legend เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชาย 4 คนที่เกิดในปี 1970 ที่เมืองพูซาน ทั้งหมดเติบโตมาด้วยกันและมีความผูกพันกันเป็นอย่างมาก ละคร "เฟรนด์" เป็นเรื่องราวในวัยเด็กของชายหนุ่ม 4 คน ช่วงปี 1980 - 1990 ผ่านความรัก ความผูกพัน มิตรภาพ และได้เสริมความรักระหว่างหนุ่มสาวเข้ามาเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ซึ่งจะสื่อถึงมิตรภาพ ความซื่อสัตย์ การทรยศหักหลัง และความทรงจำในวัยเด็ก
Hyun Bin as Han Dong Soo ฮันดงซู รับบทโดย ฮยอนบิน ชายหนุ่มที่โตมาในครอบครัวที่มีพ่อเป็นสัปเหร่อที่มีชีวิตต่ำต้อย และโดยเขาเองก็ไม่ค่อยต่อสู้ชีวิตอะไรมากนักและ ดงซู ก็โตมาด้วยความรู้สึกอึดอัดมาตลอด หลังจากรู้จักกับหัวหน้าแก๊งนักเลงกรุงโซลในคุก ดงซู ก็ได้เป็นคนสำคัญในแก๊งนั้น
Kim Min Joon as Lee Joon Suk อีจุนซอก รับบทโดย คิมมินจุนลูกชายของหัวหน้าแก๊งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพูซานที่โด่งดังในยุค 1970โตมาเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในแก๊งของเมืองพูซาน รวมถึงเมืองอื่นทางภาคใต้ทึ่ใกล้เมืองพูซาน Seo Do Young as Jung Sang Taekจองซังแทก รับบทโดย ซอโดยองเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันของ ดงซู และ จุนซอก ซึ่งเป็นเพื่อนที่ได้เห็นเพื่อนของตัวเองเลือกเดินเส้นทางนักเลง แต่ก็ยังรักษามิตรภาพมาตลอด เป็นคนที่เก่งในเรื่องการเรียน หลังจากจบมหาวิทยาลัย และไปเรียนต่อที่ต่างประเทศซึ่งเป็นเพื่อนที่เลือกชีวิตที่แตกต่างกับ ดงซู และ จุนซอก Lee Shi Un as Kim Joong Hoคิมจุงโฮ รับบทโดย อีซีออนชายหนุ่มที่เติบโตในบ้านที่มีฐานะดีซึ่งมีนิสัยที่มองโลกในแง่ดี และชอบพูดเรื่องตลกๆ ให้ผู้อื่นหัวเราะ เป็นเพื่อนที่คอยไกล่เกลี่ยและประนีประนอมให้กับเพื่อนในกลุ่มเวลามีปัญหา กัน และตอนหลังได้แต่งงานกับ ซองซองแอ Wang Ji Hye as Choi Jin Sook ชเวจินซุก รับบทโดย วังจีฮเยสาวที่เติบโตมาอย่างยากจนตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากแม่นำเงินเก็บที่มีทั้งหมดในบ้านไปปล่อยเงินกู้ แล้วเกิดผิดพลาดลูกหนี้เบี้ยว เก็บเงินไม่ได้ แม้ว่าฐานะทางบ้านไม่ดีเลยแต่เธอก็เป็นคนสดใสและค่อยๆ พัฒนาชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นในเรื่องความรัก จินซุก ลังเลใจระหว่าง ดงซู และ จุนซอก ชายหนุ่มที่ได้รู้จักตอนเรียน ม.ปลายBae Geu Rin as Sung Sung Ae ซองซองแอ รับบทโดย แบคือรินเล่น Bass ในกลุ่ม Band ‘Rainbow’ เพื่อนสนิทของ จินซุก
+++++++++++++++++++++++++




Black and White
อ่านเรื่องย่อ Black and White ได้ที่เมนูทางซ้ายมือ เลือก "เรื่องย่อซีรีย์ใต้หวัน" ค่ะ

1.MV-Black and White 1vcd = 70b.
2.Special-Black and White 2vcd = 160b.

3.Special-Vic Chou [ไจ่ไจ๋ วง F4] 5vcd =400 b.

4.Ost-Black and White 1vcd = 50b.

ผลงานอื่นๆ ของ Vic

::Series::
1.Sweet Relationship
2.Wish to See You Again
3.Silence
4.Mar
5.Black and White
6.Movie [JP] : Tea Fight
7.Series :
last night of madam chin

::Special::
1.Special-Vic Zho 5 vcd = 400 บาท
2.MV-Silence 1vcd = 70 บาท
3.MV-Mar 1 vcd = 70 บาท
4.MV-Sweet Relationship+Wish to see you again+Love Storm 1vcd = 70 บาท
5.Special-F4 4 vcd = 320 บาท
6.MV-Black and White 1vcd = 70 บาท
7.Special-Black and Whtie 2 VCD = 160 B.



++++++++++++++++++++++++++++++++


Story of A Man(The Slingshot)

1.Story of a man 5v2d=200b.

2.Special+MV-Story ofa man 1vcd =80b.

3.Ost-Story of a ma 1vcd = 50b

4.Special-Park Yong Ah[ปาร์คยองอา]5vcd =400 b.

5.Specail-Lee Phillipe[ลีฟิลลิป]1vcd=80b.
6.Special-Park Si Yeon [ปาร์คซียอน] 2vcd = 160 B.

A man Story(The Slingshot)ซีรีย์ที่รวมหนุ่มฮอตไว้ถึง 4 คน ทั้ง ปาร์ค ยอง อา ,คิม คัง วู,ลี ฟิลลิป,ปาร์ค กิ วุงกับเรื่องราวความรัก ความแค้นเมื่อ คิม ชิน(ปาร์คยอง อา)พระเอกชื่อดังจากซีรีย์ On air มารับบทแบดบอยผู้มีชีวิตร่ำรวยมีความสุขกับแฟนสาว คยองอาจนกระทั่ง บริษัทของพ่อเค้าได้ถูก TS Group ใช้วิธีสกปรกเข้ามาเทคโอเวอร์ทำให้พ่อของคิมชิน กลายเป็นบุคคลล้มละลายในที่สุด และฆ่าตัวตายหนีหนี้สินไปในที่สุด ทำให้คิมชิน สิ้นหวัง ถึงขนาดบุกเข้าไปในสถานีโทรทัศน์ เอาหน้าไม้จี้นักข่าวเป็นตัวประกันเพื่อให้นำเสนอความจริงทางทีวี แต่แล้วเค้าก็ถูกตำรวจดำเนินคดีติดคุก และในระหว่างติดคุกนั่นเอง คิมชินต้องสูญเสียผู้หญิงที่เค้ารักไปเพราะคยอง อา ต้องกลายเป็นผู้หญิงในคลับระดับสูงเพื่อชดใช้หนให้หนี้สิน ให้ คิม ชินจนกระทั่ง คิมชิน ออกมาจากคุก และรวบรวมผู้คนที่ถูกบริษัทนี้ทำให้สิ้นเนื้อประดาตัวมาเพื่อแก้แค้น จนได้รู้ว่า ประธานแช โค วู นี่เองที่อยู่เบื้องหลัง แผนการชั่วร้ายทั้งหมดแต่ทว่า คิม ชิน กลับ ไม่เคยรู้เลย ว่าผู้หญิงที่เค้ารัก อย่าง คยอง อา กลับเปลี่ยนไปหลงรักแช โค วู ศัตรูตัวฉกาจของเค้า

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Brilliant Legacy [Shining Inheritance]

สินค้าจาก Brilliant Legacy
1.Brilliant Legacy
2.MV-Brilliant Legacy 2vcd = 140b.

3.Ost-Brilliant Legacy 1vcd=50b.

4.Special-Lee Seung Gi[ลีซึงกิ]6vcd=480b.

5.Special-Brilliant Legacy 2vcd = 160b.


Billiant Legacy[Shining Inheritance]
ซี รีย์ม้ามืดแห่งปี2009กับเรตติ้งสูงสุด 40 กว่าจุด ดังจนต้องเพิ่มตอนจาก24เป็น 28 ทำเรตติ้งมากกว่า Boy Over flower ด้วยซ้ำกับผลงาน การประกบคู่ขวัญครั้งแรกของ ฮันเฮียวจู กับ ลีซึงกีเล่าถึง โกอึน ซอง (ฮันเฮียวจู) ลูกคุณหนูของตะกูลโกบริษัททำเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ แต่อึนซองกลับมาคราวนี้หวังจะบอก ประธาน โก พ่อของเธอว่าเธอตัดสินใจจะไม่สืบต่อกิจการของพ่อเธอแล้ว เธออยากจะใช้พรสววรค์ในการทำอาหาร ทำร้านอาหารของเธอเองแต่ทว่าตอนลงจากเครื่องบินดันหยิบกระเป๋าสลับกับชาย หนุ่มคนนึงชื่อว่า ซอนอู ฮวาน (ลีซึงกี) กว่าจะรู้ตัวก็ถึงบ้านซะแล้วแถมของขวัญวันเกิดพ่อก็ดันอยู่ในกระเป๋านั่นอีก อึน ซองจึงพยายามติดต่อ ฮวาน โดยหารู้ไม่ว่า ฮวานนี่เป็น จอมหยิ่งยโส หล่อ รวยและยังเป็นหลานชายของบริษัททำซุป จางซุกจา อีกตะหากฮวานจึงแกล้ง อึน ซอง ต่างๆนานา กะอี แค่กระเป๋าใบเดียวจะอะไรกันหนักหนา และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับพ่อของอึนซองเมื่อได้ข่าวว่าบริษัท ล้มละลาย และยังเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้จนเสียชีวิตอึน ซองแทบขาดใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อของเธอได้จากไปแล้วแม่เลี้ยงของ อึน ซอง ด้วยความโลภในเงินประกันของประธานโกจึงไล่ อึน ซองออกจากบ้านไป และได้วางแผนให้ ซึงมี ซึ่งเป็นลูกแท้ๆของเธอ จับ ฮวาน ทายาท จางซุกจา ให้จงได้ แต่แล้วเรื่องกับ ตาลปัตร เมื่อ คุณย่าของ ฮวาน เจ้าของ จางซุกจาไล่ ฮวานออกจากกองมรดก เนื่องจาก ฮวานไม่สนใจจะทำงานเอาเต่เที่ยวเล่นไปวันๆ แต่กลับ รับ อึน ซอง ที่เคยช่วยเหลือ คุณ ย่าไว้ในอุบัติเหตุเข้ามา สืบทอดกิจการ แทน ทำให้ ฮวานต้องกลายมาเป็น เด็กฝึกงานโดยมี อึน ซอง คอยคุมงานอยู่ จะได้แก้แค้นกันก็คราวนี้ล่ะ ฮึ......เรื่องราวของคู่กัด คู่นี้จะกลายมาเป็นคู่รักกันได้อย่างไรแล้วพ่อ ของ อึน ซอง ตายไปแล้วจริงๆไหมซึง มี จะเกาะติด ฮวานไป ถึงไหน กับเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ติดตามได้ใน Brilliant Legacy ซีรีย์ที่ดังที่สุดในเกาหลี ขณะนี้

รายการ SHOW ใหม่ๆ ของ Lee Seung Gi [ลีซึงกิ]
Strong Heart ep 1 1 DVD(SUBT)ลีซึงกิ-คังโฮดง เป็นmc มียุนอา/G-dargon/ซึงริฯ
Strong Heart EP4 1 DVDYoona Cut+Fell Good Mission SNSD 1:DISC (SUBT)ลีซึงกิ/ยุนอา/Fany
Strong Heart ep.9 1: DISC (subthai) (SJ ลีทึก/อเล็กซ์/ชินดง/อึนฮยอก/แอนดี้/ฮวังโบ)
Strong Heart ep.10 1 :DISC (SUB T) (SS501)(09/12/8)
Strong Heart ep.11 1 :DISC (sub thai) (SS501) มาฟังฮยอนจุงเล่าเรื่องผีๆ(09/12/15)
KBS Lee Seunggi Ideal Type World Cup(09/10/04) - Yuri + Seohyun Cut 1:DISC(SUBT)
KBS Leeseunggi Ideal Type World +Strong Heart Jessica Cut 1 :DISC (SUBT)





+++++++++++++++++++++++++++++++

City Hall
ชาซึงวอน+คิมซอนอ[จากเรื่อง Kim Sam Soon]
1.MV-The City Hall 2vcd =140 B.

2.Special-The City Hall 2vcd = 160 B.

3.Ost-The City Hall 1vcd = 50 B.

4.Special-Cha Seung Won 1vcd = 80 B.

5.Special-Kim Sun Ah 2vcd = 160 B.



เรื่องย่อ The City Hall ชิน มีแร รับบทโดยKim Sun Ah คิมซอนอาข้าราชการระดับ 10 -> ผู้ว่าฯเมืองอินจูเธอ เป็นคนอัธยาศัยดี ซื่อสัตย์สุจริต และให้ความสำคัญกับเพื่อนมากที่สุด หลังจากเรียนจบ ม.ปลายเธอก็พยายามสอบเข้ารับราชการแต่ก็ต้องผิดหวังทุกครั้งจน 9 ปีผ่านไปเธอก็ได้รับข่าวดีและกลายเป็นข้าราชการระดับ 10เมื่อเธอมีความจำเป็น ต้องการเงินเพื่อจ่ายค่าบัตรเครดิต ทำให้เธอเข้าต้องเข้าร่วมประกวดสาวงามในงานประจำจังหวัด และได้เจอกับเหตุการณ์หลายอย่างทำให้เธอได้รับตำแหน่งเป็นผู้ว่าฯของเมือง อินจู ทั้งๆที่เธอเองไม่ได้สนใจเรื่องการเมืองมาก่อนเลยตลอดเวลาเธอถูกเจ้าหน้าที่ รัฐที่มีประสบการณ์คอยกลั่นแกล้งให้เธอต้องเผชิญกับเรื่องยุ่งยากมากมายแถม ยังทำงานผิดพลาดด้วย แต่เธอก็ยังคงเป็นนายกเทศมนตรีที่ประชาชนทุกคนให้ความเคารพรักมาก โช คุก รับบทโดย ชาซึงวอนรองผู้ว่าของเมือง อินจู -> วุฒิสภาชาย หนุ่มที่ฉลาดจนผ่านสอบเป็นข้าราชการ และสอบเพื่อเป็นนักกฎหมายพร้อมกันโดยสอบได้อันดับ 1 เป็นคนมีความทะเยอทะยานว่าจะเป็นประธานาธิบดี และคิดว่าการเล่นการเมืองสามารถทำได้ด้วยเงิน สมอง และอำนาจ ไม่ใช่ด้วยใจ โช คุก ช่วยให้ มีแร ได้เป็นผู้ว่าฯเพื่อที่เขาจะควบคุมเมืองอินจู ได้ง่าย ๆ แต่เขาพบว่า มีแร เป็นผุ้ว่าฯที่ดี ทำงานเพื่อประชาชนอย่างจริงใจและไม่ยอมแพ้กับผู้มีอำนาจที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทำให้เป้าหมายของโช คุก เริ่มห่างออกไป อี จองโด รับบทโดย อีฮยองชอลข้า ราชการของเมือง อินจู โดยมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยนายกเทศมนตรี เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองและไม่ยอมแพ้กับสิ่งที่ตัวเองคิดว่าผิด ซึ่งแม้ว่าเขาจะเป็นสามีของ จูฮวาแต่ก็มีความคิดขัดแย้งกับเธอและเพื่อความถูกต้องเขาจึงมาเป็นฝ่ายเดียว กับมีแร มิ นจูฮวา รับบทโดย ชูซังมีนักการเมืองท้องถิ่นของ เมือง อินจูภรรยา ของ จองโด เป็นคนไม่สนใจปัญหาของประชาชน หลังจาก อดีตผู้ว่าฯ ที่เป็นพวกเดียวกับเธอโดนไล่ออกจากตำแหน่งแล้ว ทำให้การทำงานแบบสร้างภาพของเธอลำบากยิ่งขึ้น แถมเพื่อนที่ไม่ค่อยถูกกันอย่าง มีแร ได้มาเป็นผู้ว่าฯและสามีของเธอก็เป็นแค่ผู้ช่วยยิ่งทำให้เธอไม่พอใจ มีแร ยิ่งขึ้น

+++++++++++++++++++++++++++


Cain and Abel
[So ji sub+Han Ji Min]
1.MV-Cain and Abel 2 vcd=140บาท
2.Special-Cain and Abel 1vcd= 80บาท
3.Special-So Ji Sub [โซจิซบ ] 6vcd=480 บาท
4.Special-Han Ji Min[ฮานจิมิน] 1vcd = 80 บาท

5.Special-Shin Hyun Joon [ชิน ฮยุน จุน] 1vcd=80 บาท
6.Ost.Cain and Abel[MP3] 1vcd=50 บาท


Cain & Able
หนุ่ม มาดเซอร์โซจีซป กลับมากับบทบาทสุดเข้มข้นในซีรีย์หลังจากที่ห่างหายไปกว่า สี่ปี กลับมาคราวนี้หล่อเข้มหุ่นดีกว่าเดิมโซ จีซป รับบทเป็น ลีชูอิน หมอหนุ่มอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม เป็นหมอที่มุ่งมั่นมาก เพราะเค้าต้องการรักษาพ่อของเค้าที่นอนป่วยอยู่นั่นเองแต่ทว่า ลี ซอนอู พี่ชายต่างมารดา ของเค้าที่หายหน้าไปกว่า7ปี ได้ปรากฏตัวอีกครั้งและกลับมาหร้อมดีกรีหมอด้านสมองมือหนึ่งทำให้ลี ชูอิน ดีใจที่ได้พบกับพี่ชายอีกครั้ง หาได้รู้ไม่ว่า โศกนาฎกรรมกำลังจะเริ่มต้น เมื่อนักดนตรีสาว คิมโซยอน ที่เป็นอดีตแฟนเก่าของลีซอนอู ได้ประกาศบอกรัก ลีชูอิน ผ่านคอนเสริทเปิดอัลบั้มของเธอสร้างความดีใจให้ลีชูอิน อย่างที่สุด และก็แน่นอนที่สร้างความเจ็บปวดแสนสาหัสให้กับ ลีซอนอู และในเวลาที่แสนเจ็บปวดนี่เอง ลีซอนอูได้ทราบว่า ลีชูอินจะได้รับสืบทอดบริหารโรงพยาบาลจอห์นฮอฟกิ้นถ้าพ่อของเค้าฟื้นจาก อาการโคม่า แผนการชั่วร้ายของลีซอนอูจึงเริ่มขึ้นเค้าส่งลีชูอินไปประเทศจีนเพื่อไปดู งานแต่ทว่าเป็นแผนการส่งลีชูอินไปตายกลางทะเลทรายนั่นเอง ระหว่างที่ลีชูอินไปดูงานก้ได้พบกับสาวสุดเปิ่น ยองจีที่คอยอยู่กับลีชูอินตลอดที่เมืองจีน จนกระทั่งลีชูอินโดนลักพาตัวไปสังหารที่ทะเลทราย ลีชูอินโดนกระสุนแฉลบเข้าที่สมองอยู่ในสภาพเกือบตายเค้าฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมความสามรถทางการแพทย์แต่ว่าลีชูอินกลับจำอะไรไม่ได้เลย เค้าความจำเสื่อมนั่นเอง ลีชูอินได้พบกับพี่ชายของ ยองจีเค้าช่วยดูแลลี ชูอินจนตัวตายและได้ฝากให้ลี ชูอินดูแลน้องสาวเค้า ลีชูอิน เดินทางกลับเกาหลีใต้อีกครั้งพร้อมเพลิงแค้น และความรักที่เลือนหายลีชูอิน จะเลือกหญิงสาวที่เค้ารักมา 7 ปี หรือหญิงสาวที่เค้าได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลไปจนกว่าจะหมดลมหายใจ หรือเค้าเพียงต้องการกลับมาแก้แค้นคนที่ทำกับเค้าแบบนี้ที่ตามได้ใน ซีรีย์สุดเข้มข้น กับบทบาทของโซ จีซป ที่เป็นขวัญใจใครหลายๆคน

++++++++++++++++++++++++++

Cinderella Man

ควอนซังวู (Kwon Sang Woo)+อิมยูนอา (Im Yoon Ah)

1.Special-Kwon Sang Woo 6vcd = 480 b.
2.Special-Im Yoon Ah [ยุนอา วง Girl Generation -SNSD] 5 vcd = 400 b.
3.MV+Special-Cinderella Man 1 vcd = 80 b.
4.Ost.Cinderella Man 1vcd=50b.

Cinderella Man
โอ แดซัน(ควอนซังวู) พ่อค้าเสื้อผ้าก๊อปปี้แห่งตลาดทงเดมุนจะออกตระเวนตามร้านเสื้อผ้าหรู เพื่อถ่ายรูปคอลเลคชั่นใหม่ลับมาก๊อปปี้ขาย และอาศัยความเจ้าเล่ห์เอาตัวรอดจากการถูกทางร้านจับได้ทุกครั้ง เขาได้บังเอิญเจอกับลีจุนฮี(ควอนซังวู) ทายาทบริษัทแฟชั่นดีไซน์ยักษ์ใหญ่ที่กำลังป่วยเป็นโรคหัวใจ ซึ่งเมื่อผู้เป็นย่าต้องการให้สืบทอดกิจการต่อจากพ่อที่เพิ่งเสียชีวิต จึงไม่สามารถทำได้ก็เลยจ้างโอแดซันให้มาสวมรอยเป็นตัวเขาแทนในระหว่างที่ตัว เองไปผ่าตัดรักษาอาการป่วยโอแดซันที่จบแค่ม.ปลาย กลับต้องมาคุมบริษัทใหญ่เขาจะสามารถเอาตัวรอดและสวมบทได้แนบเนียนหรือไม่และ ยังมีซอยูจิน(ยุนอา SNSD) ลูกสาวร้านขายส่งที่ใกล้จะเจ๊งซึ่งเขาเคยรับปากจะช่วยเหลือเธอ เรื่องราววุ่นๆทั้งฮาทั้งซึ้งจึงเกิดขึ้นร่วมด้วย ซงชังอึย จาก Golden Bride และ ฮันอึนจอง จาก Full house


+++++++++++++++++++++++++++++++++



Worlds Within [The World They Live In]

จู จุนยอง (ซองเฮเคียว) ผู้ช่วยผู้กำกับสาวเก่งผู้กำลังมุ่งมั่นทำงานพิสูจน์ฝีมือเพื่อก้าวไปเป็น ผู้กำกับแถวหน้าของวงการละครเกาหลี เธอเป็นคนโผงผาง จริงจัง บ้างานและตั้งใจทำงานมากจนบางครั้งคนรอบข้างมองว่าแล้งน้ำใจ, ไร้มารยาท ในขณะที่ ชองจีโอ (ฮยอนบิน)แฟนเก่าของเธอนั้นเป็นผู้กำกับหนุ่มที่ได้รับการชื่นชม ทำละครประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่องทั้งคู่ทำงานอยู่ในทีมโปรดักชั่น เดียวกัน และยังเป็นที่ปรึกษาให้กันในทุกเรื่องไม่เว้นแม้แต่เรื่องหัวใจความสนิทสนม กลายเป็นเชื้ออย่างดีให้ถ่านไฟเก่าของทั้งคู่ปะทุขึ้นอีกครั้ง ทั้งคู่ตกลงกลับมาคบกันอีกแต่รักรีเทิร์นครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม ทั้งคู่อาจกำกับละครได้ตามที่คาดหวังแต่หัวใจล่ะ จะกำกับได้ไหม ในเมื่อรักครั้งนี้ไม่มีสคริปต์ !!มาเอาใจช่วยพวกเขากับการพัฒนาความรักที่ก่อตัวขึ้นท่ามกลางกองถ่ายละครและ เติบโตไปพร้อมๆกับการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆของคนเบื้องหลังวงการละครกันกับการ กลับมาสู่จอแก้วครั้งแรกในรอบ 2 ปีของฮยอนบิน (บินนี่) หลังจากเรื่องคิมซัมซุน และ 4 ปีของซองเฮเคียว หลังจากเรื่อง Full House รับประกันความสนุกโดยทีมงานละคร Full House....ruindy




1.MV-World Within 3 vcd = 210บาท
2.Special-World Within 1 vcd = 80 บาท
3.Special-Hyun Bin 6 vcd = 480 บาท
4.Special-Song Hye Kyo 4 vcd = 320บาท
5.Ost.-Worlds Within 1 vcd=50 บาท [MP3]

+++++++++++++++++++++++++++++++++




East of Eden

1.MV-East of Eden 3 vcd = 210บาท
2.Special-East of Eden 2 vcd = 160 บาท
3.Special-Song Seung Heon 7 vcd = 560บาท
4.Special-Lee Da Hae 3 vcd = 240 บาท
5.Ost.-East of Eden 1 vcd=50 บาท[MP3]

เด็ก ทารกเพศชายสองคนถูกสลับดวงชะตากันตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาลืมตาดูโลกและนั่น เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแห่งความรัก ความแค้น ความชิงชังความสะเทือนใจอย่างคาดไม่ถึงลีดงชอล (ซองซึงฮยอนหรือพี่ชาย) เมื่อยังเป็นเด็ก ได้เห็นพ่อตัวเองถูกฆ่าตายและสาบานว่าจะแก้แค้นชินแทฮวัน ฆาตกรที่ฆ่าพ่อเขาให้จงได้แต่ทว่า ไม่มีใครรู้เลยว่าน้องชายของเขา ลีดงวุค (ยอนจงฮุน)ถูกสลับตัวเมื่อแรกเกิดกับ ชินเมียงฮุน ลูกชายของชินแทฮวันดงวุคเติบโตขึ้นมาเป็นอัยการและตั้งใจเต็มเปี่ยมที่จะ ช่วยพี่ชายชำระแค้นให้พ่อจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขารู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขา ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆลีดงชอลจะทำอย่างไรเมื่อพบว่าน้องชายตัวจริงของเขาถูก เลี้ยงมาโดยชินแทฮวันส่วนน้องชายที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต กลับกลายเป็นลูกของศัตรู !!East of Eden เป็นละครฟอร์มยักษ์ ในโครงการฉลองครบรอบ 47 ปีของสถานีโทรทัศน์ MBCความยาว 50 ตอน มีทุนสร้างสูงถึง 25 ล้าน US ดอลลาร์ (800 กว่าล้านบาท)ร่วมด้วยดาราชั้นนำมากมาย อาทิ ยอนจงฮุน, ลีดาเฮ, ฮันจีเฮ, ลียอนฮี และเดนนิส โอใช้โลเกชั่นในการถ่ายทำทั้งที่ ฮ่องกง, มาเก๊า, ญี่ปุ่น และเกาหลี



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


When It's At Night
เรื่อง ย่อโชฮี[คิมซอนอา] ตัดสินใจมาเป็นนักอนุรักษ์วัตถุโบราณ ณ หน่วยดูแลรักษามรดกทางวัฒนธรรม (คล้ายกรมศิลปากรของไทย) เพราะต้องการหาพ่อ ซึ่งเป็นโจรปล้นสุสานที่บอกกับเธออยู่หลายปีแล้วว่าจะเลิกทำแต่ก็ทิ้งเธอไป ปล้นสุสานแล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งวันหนึ่งหน่วยของเธอได้ทราบข่าวว่ามีการขโมยวัตถุโบราณไปยังประเทศ ญี่ปุ่นโดยคนชื่อ คิมซัง โชฮีจึงถูกสั่งให้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อตามจับโจรขโมยวัตถุโบราณคนดัง กล่าว แล้วก็ได้พบกับ คิมบอมซัง[ลีดองกัน] ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวัตถุโบราณที่ภายนอกดูเป็นคนสุขุมเรียบร้อยโดยบังเอิญ เพราะโชฮีเข้าใจผิดว่าคิมบอมซังเป็นคนเดียวกับคิมซัง แต่จริงๆแล้วบอมซังมาญี่ปุ่นเนื่องจากได้รับการไว้วานจากเศรษฐีคนหนึ่ง ให้มาหาของเก่าเพื่อนำไปประดับบารมี เมื่อฮอโชฮีกับคิมบอมซังได้วัตถุโบราณมาอยู่ในมือแต่ ทั้งสองกลับมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันทั้งสองจึงเริ่มเกิดการโต้เถียงกัน ขึ้นเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามต่อไปจ้านักแสดงคิมบอมซัง(รับบทโดยLee Dong Gun ลีดองกัน)-จาก Sweet 18,Lovers in Parisผู้เชี่ยวชาญในการบูรณะและพิจารณาวัตถุโบราณหรืองานห ัตถกรรมชั้นสูง ซึ่งมีความสามารถเป็นเลิศในการพิจารณาและซ่อมแซมงานห ัตถกรรมชั้นสูงที่ไม่ธรรมดาขัดกับชื่อ ไม่ว่าของจะปลอมออกมาได้แนบเนียนแค่ไหน เขาก็สามารถแยกแยะได้เพียงแค่เห็นแว๊บแรก และไม่ว่าเครื่องปั้นดินเผานั้นจะแตกละเอียดสักแค่ไห น เขาก็ซ่อมได้อย่างแน่นอน แถมเขายังหล่อสุดๆจนแม้แต่ผู้หญิงที่มีสเป็คผู้ชายสู งๆยังใจละลายนอกจากเก่งและหน้าตาดีแล้ว เขายังเป็นคนสมัยใหม่ที่กลับใจกว้าง ใจดี มีเมตตา เป็นคนเรียบร้อย สุขุมรอบคอบ และเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าตัวเอง ทั้งยังดูเหมือนเป็นผู้ชายที่ซื่อสัตย์เพราะรักผู้หญ ิงคนเดียวมาทั้งชีวิต (มีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกนี้ด้วยหรือ?) เขาจึงเป็นคนที่ใครๆก็นับถือว่าเป็นผู้ชายที่คนทุกเพศทุกวัยทุกฐานะพากันหลง รัก แต่ทว่าตัวจริงของเขาแล้ว.....ฮอโชฮี(รับบทโดย Kim Sun Ahคิมซอนอา)-จาก My Name is Kim Sam Soonเจ้าหน้าที่ดูแลโบราณวัตถุของกรมมรดกทางวัฒนธรรม ชื่อโชฮี นั้นเป็นนามปากกาของฮอนันซอลฮอน นักกวีหญิงสมัยโชซอนผู้มีชีวิตอาภัพอับโชคอยู่ตลอดเว ลา ซึ่งได้แต่งกลอนเกี่ยวกับความรักที่คนสมัยนั้นพากันป ระณามว่าเป็นงานที่ผลศีลธรรม แต่เป็นงานที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายของคนในย ุคปัจจุบันทำให้เธอกลายเป็นนักกวีที่ประสบความสำเร็จ อย่างมาก และพ่อของโชฮีเองก็ชื่นชอบบทกลอนของกวีผู้นี้มาก จึงอยากให้โชฮีมีชีวิตที่สง่างามเช่นนักกวีหญิงผู้นี ้ เลยเอาไปตั้งเป็นชื่อของลูกสาว แต่ทว่าชีวิตของโชฮีกับเหมือนนักกวีผู้นั้นได้แค่เป็ นคนอาภัพอับโชคและถูกเข้าใจผิดอยู่เสมอ โชฮีนั้นไม่ชอบฟังแล้วก็ไม่ชอบพูด แต่ชอบใช้กำปั้น เรื่องอย่างนี้ถนัดนัก คนอื่นๆมักจะคิดว่า เธอนั้นไม่รู้ขยันทำงานอะไรนักหนา ชอบจริงๆกับการไล่ตามจับโจรปล้นสุสาน


:::สินค้าจาก When it's at Night:::
1.MV-When it’s at Night 1vcd=70 บาท
2.Special-When it’s at Night 1vcd=80 บาท
3.Special-Lee Dong Gun 5vcd =400 บาท
4.Special-Kim Son Ah 2vcd = 160 บาท

5.Ost.When it's at night [MP3] =50 บาท



++++++++++++++++++++++++
Gourmet

เชฟผู้พิทักษ์ อาหารรสเลิศ ท่องไปทั่วเกาหลีเพื่อเสาะหาอาหารรสเลิศที่สุดของเกาหลี อาหารที่เชฟนั้นคิดค้นนั้นล้วนมีที่มา มีเคล็ดลับ และแลกมาด้วยหยาดเหงื่อหยาดน้ำตา 'Gourmet' เป็นการ์ตูนที่มียอดขายกว่า 1 ล้านเล่ม เป็นการ์ตูนที่เกี่ยวกับ การทำอาหารที่สมจริงอย่างมาก เนื่องจากความพิถีพิถันในการเก็บข้อมูลเป็นเวลา 2 ปีและใช้เวลาในการแต่งเป็นเวลาประมาณ 4 ปีของนักเขียนชั้นยอดอย่าง ฮอยองมันโดยได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารชั้นเลิศของแต่ละท้องถิ่นของ เกาหลีผ่านทางการแข่งขันปรุงอาหารของเชฟสองคนเพื่อชิงตำแหน่งผู้สืบทอด ตำแหน่ง-แทลยองซุกซู -หัวหน้าห้องเครื่องประจำราชสำนักเกาหลีที่จะทำให้ท่านซาบซึ้งกับชีวิตจริง ของคนเหล่านี้ เป็นละครที่สืบทอดวัฒนธรรมที่สมจริง หากท่านติดตามชมในทุกตอน อาจจะทำให้ทุกท่านทั้งอยากได้กลิ่นและอยากลิ้มลองรสชาติอาหารในแต่ละตอน
ซอง ชัน (รับบทโดย คิมแรวอน)เป็นทายาทแท้ๆของ -แทลยองซุกซู- หัวหน้าห้องเครื่องประจำราชสำนักเกาหลีที่เคยเป็นที่โปรดปรานของพระราชาใน สมัยโชซอน โดย โอซุกซู ซึ่งรู้จักกับปู่ของซองชัน เลยรับซองชันมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และคอยดูแลเอาใจใส่ซองชันอย่างดียิ่งกว่าลูก

แท้ๆ ของตัวเอง วันหนึ่ง ซองชัน ที่เคยชอบสร้างเรื่องให้ซุกซูปวดหัวก็ตัดสินใจที่จะเอาดีในการทำอาหาร จากนั้นซองชันก็สามารถพัฒนาฝีมือการทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ซุกซูเล็งเห็นพรสวรรค์ของซองชัน ต่อมาซุกซูก็ประกาศว่าจะคัดเลือกเชฟผู้มีความสามารถมาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง -แทลยองซุกซู -ทำให้ บงจู ซึ่งคิดมาตลอดว่าตนจะได้สืบทอดตำแหน่ง -แทลองซุกซู -และภัตตาคาร อูนัมจอง ไล่ซองชันออกจากอูนัมจอง แต่ซองชันก็มิได้ทิ้งความฝัน ยังคงขับรถกระบะออกไปตามเมืองต่างๆทั่วเกาหลีเพื่อเรียนรู้และสัมผัสอาหาร พื้นเมือง รสชาติ และหัวใจของการปรุงอาหาร เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าถึงหัวใจของการปรุงอาหารที่แท้จริง

:::สินค้าจาก Gourmet:::
1.MV-ซีรีย์ Gourmet 1vcd=70 B.
2.Special-Gourmet 1vcd=80 B.
3.Special-Kim Rae Won 2vcd=160B.
4.Special-Nam Sang Mi 1vcd=80 B.

5.Ost.-Gourmet[MP3] 1vcd = 50 b.
+++++++++++++++++++





ILJIMAE

::สินค้าจาก ILJIMAE [อิลจิแม]::
1.MV-Iljimae 1 vcd = 70 บาท
2.Special-Iljimae 1 vcd = 80 บาท
3.Special-Lee Jun Ki [ลี จุน กิ] 7 vcd = 560 บาท

ละคร เรื่อง อิลจีแม เป็นละครย้อนยุคไปในสมัยโชซอนของเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่ง ที่ตอนกลางวันก็ใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ตอนกลางคืนกลับกลายเป็นโจรที่คอยปล้นทรัพย์สินของพวกขุนนางฉ้อโกง แล้วก็เอาเงินมาแจกจ่ายให้คนยากจน โดยโจรกลุ่มนี้จะมี อิลจีแม เป็นหัวหน้า และทุกครั้งที่ อิลจิแม ทำการปล้นสำเร็จ เขาก็จะทิ้งกิ่งเหมยไว้เป็นสัญลักษณ์ ทั้งนี้มีสาวน้อยแสนซนผู้มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้และเป็นลูกของหมอดู คือ บงซุน มาหลงรัก อิลจีแม อย่างมอบกายถวายชีวิตให้กับ อิลจีแม เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่หญิงเดียวที่ อิลจีแม รัก ก็คือ อึนแช ลูกของพยอนชิก ผู้มีใบหน้างดงาม ฉลาดเฉลียว และจิตใจงามชอบช่วยเหลือคนยากไร้ ต่างจากพ่อของเธอที่ชอบกดขี่ผู้อื่นและมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบสังหารพ่อ แม่แท้ๆ ของ อิลจีแม ทั้งอึนแช และอิลจีแมต่างก็รักกัน แต่ความรักนั้นกลับนำพาพวกเขาไปสู่ความยุ่งยาก เมื่ออึนแชเอง ก็มีองครักษ์หลวงอย่าง ชีฮู หมายปอง จึงพยายามอย่างสุดกำลังเพื่อที่จะตามจับอิลจิแมมารับโทษให้ได้ สุดท้ายแล้วความรักสี่เศร้าครั้งนี้จะมีบทสรุปเป็นเช่นไร คงต้องติดตามลุ้นกันต่อไป
อิลจิแม หรือ ยงงี หรือ คยอมี (รับบทโดย อีจุนกี)เดิมที่ชื่อ คยอมี เป็นลูกชายของขุนนางตงฉินที่ชื่อ อีวอนโฮ ต่อมาวันหนึ่งพ่อเขาโดนสังหารจนตายตอนเขาอายุได้เพียง 8 ขวบ เขาเป็นคนเดียวที่รอดมาได้เนื่องจากพ่อพาเขาไปซ่อนไว้ในตู้และสั่งไม่ให้เขา ส่งเสียง แม้ตอนที่เขาเห็นพ่อถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตาโดยเขาไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าฆาตกร แต่ก็จดจำลักษณะดาบของฆาตกรได้เป็นอย่างดี ต่อมาเขาก็ได้เจอกับ เชวดล ที่รับเขาเป็นลูกบุญธรรมและมีชื่อใหม่ว่า ยงงี ยงงีนั้นยังคิดในใจเสมอว่าจะต้องตามล่าหาเงื่อนงำและฆาตกรที่ฆ่าพ่อแท้ๆ ของเขาให้ได้ เขาจึงเลือกที่จะเป็นโจรเพื่อที่จะได้สืบหาความจริงโดยใช้ชื่อจอมโจร อิลจีแมชีฮู (รับบทโดย พัคชีฮู)องครักษ์หลวงที่เติบโตมาด้วยการมีพ่อคือ เชวดล ที่ชอบลักเล็กขโมยน้อย จนกระทั่งเขาอายุ 9 ขวบ พ่อของเขาบังเอิญไปรู้แผนชั่วของพยอนชิก ขุนนางจอมฉ้อฉลจึงไม่ยอมทำงานให้ พยอนชิก เลยคิดฆ่าพ่อเขาซะ เขาก็เลยขอทำแทนพ่อจนสำเร็จ แต่พยอนชิกก็ยังคิดฆ่าปิดปากทั้งพ่อและลูก ดานี แม่ของเขาก็มาขอชีวิตไว้โดยโกหกว่า ชีฮู เป็นลูกอีกคนของพยอนชิก เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยมีความสัมพันธ์ลับๆ กับพยอนชิก มาก่อน พยอนชิก ก็เลยรับ ชีฮู เข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ก็ต้องอดทนกับการด่าว่าถากถาง ของชีวัน..... เขาจึงอยากเป็นที่ยอมรับของทุกคนด้วยการพยายามไล่ล่าตามจับจอมโจร อิลจีแม มารับโทษให้ได้ กอปรกับเขาหลงรัก อึนแช แล้วก็รู้ว่า อึนแช รัก อิลจีแม ก็ยิ่งทุ่มสุดกำลังเพื่อที่จะตามจับอิลจีแมอึนแช (รับบทโดย ฮันฮโยจู)ลูกสาวของพยอนชิกผู้มีสติปัญญาดีแล้วก็ละเอียดรอบคอบ เป็นคนที่มีความเมตตาปราณีมากกว่าลูกขุนนางชั้นสูงทั่วไป และมีนิสัยแตกต่างจากพี่ชายอย่าง ชีวัน โดยสิ้นเชิง เพราะชีวันนั้นชอบกลั่นแกล้งและรังแกชีฮูอยู่เสมอ ส่วนอึนแชนั้นอ่อนโยนต่อชีฮู นอกจานี้อึนแชยังเปิดโรงเตี๊ยมที่มีกิจการรุ่งเรืองอย่างมากจากชื่อเสียงของ พ่อเธอ และเธอก็จะนำเงินที่ได้ไปอุปถัมภ์เด็กยากจนที่ด้อยโอกาส แต่แล้วพรหมลิขิตก็บันดาลให้อึนแชได้พบรักกับอิลจีแมบงซุน (รับบทโดย อียองอา)เป็นลูกบุญธรรมของนักบวชนอกศาสนาที่ทั้งรักและเชื่อใจพ่อมาก โดยทั้งสองพ่อลูกมักชอบหลอกลวงชาวบ้านในตลาดอยู่เสมอ กระทั่งไปหลอกเอาเงินจากยงงี แต่กลับไปหลงรักยงงีเข้า และต้องผิดหวังเพราะว่าในใจของยงงีนั้นมีแต่อึนแชเพียงคนเดียว




++++++++++++++++++++++++++++++

Beethoven Virus

::สินค้าจาก Beethoven Virus [บีโทเฟน ไวรัส]::

1.MV-Beethoven Virus 2 vcd = 140 บาท
2.Special-Beethoven Virus 1 vcd = 80 บาท
3.Special-Jang Geun Seok [จาง กึน ซอก]VOL1-22: 22 DVD[รวม Fan Meetingด้วยค่ะ]
4.Special-Lee Ji Ah 1 vcd = 80 บาท


::ผลงานอื่นๆ ของ Jang Geun Seok::

-Alian Sam
-Baby and I
-DOREME
-The Case of Itawon Homicide
-Hwang Jin Yi [พระเอกตอนเด็ก]
-Hong Gil Dong
-Beethoven Virus
-You're Beautiful

โด รูมิ(ลีจีอา) เล่นไวโอลินมา17 ปี ทั้งที่จบวิทยาลัยดุริยางฯแต่เมื่อสมัครเข้าวงไหนวงนั้นได้แตกทุกทีจนถอดใจ มาเป็นเสมียนพอเข็นโปรเจคแสดงวงออร์เคสตร้าในงานประจำปีก็ดันถูกคอนดัคเตอร์ โกงเงินจนไม่มีจ่ายนักดนตรี แต่งานช้างจะล่มไม่ได้!รูมิจึงรับสมัครนักดนตรีสมัครเล่นที่ใจรักแต่ขาด โอกาสเพื่อมาเล่นให้ฟรีจนมาเจอกับ คังกอนวู(ชางกึนซ็อก) หนุ่มนักทรัมเป็ตมากพรสวรรค์แต่เกลียดเพลงคลาสสิค เพราะเคยโดนคอนดัคเตอร์ระดับปรมาจารย์ที่ชื่อเหมือนเขาเปี๊ยบดูถูกเหยียด หยาม แต่พอกอนวูยอมช่วยรูมิกลับได้พบว่าคอนดัคเตอร์ที่จะมาอำนวยเพลงให้วงก็คือมา เอสโตรคังกอนวู(คิม-มยองมิน) จอมหยิ่งที่หายหน้าจากวงการดนตรีของเกาหลีไปสิบปีเพราะนิสัยที่เหลือรับได้ และคนนี้นี่แหละที่ทำให้เขาเกลียดเพลงคลาสสิคดัดแปลงจากการตูนดนตรี ชื่อดัง โนดาเมะ(วุ่นรักนักดนตรี)แน่นอนว่าการรีเมคโดยเกาหลีต้องได้อารมณ์โรแมนติก แทรกไปในเพลงคลาสสิคได้อย่างลงตัว และก็ยังทำเพลงออกมาได้อลังการมากๆด้วยครับ มีให้ฟังกัน 3 cdเลยแล้วเรื่องนี้ก็ทำเรตติ้งดีมากๆที่เกาหลีจนมีข่าวแว่วๆว่าจะทำseason2 ในยุโรปสุดท้าย โดรูมิจะกล่อมให้ “คังกอนวู” ทั้งสองคนยอมร่วมวงกันได้หรือไม่อนาคตทางดนตรีของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้จากซีรีย์


+++++++++++++++++++++++++++++++++

Love & Marriage

::สินค้าจาก Love & Marrigae::

1.MV-Love & Marriage 1 vcd = 70 บาท
2.Ost.Love and Marriage 1 vcd = 50 บาท
3.Special-Kim Ji Hoon 1 VCD = 80 B.

ซี รีย์โรแมนติกคอมเมดี้สไตล์คู่กัด แนวถนัดของเกาหลีกับพระนางคู่ใหม่ที่จะเป็นอนาคตของวงการทีวีเกาหลีในขณะนี้ เพราะพระเอก เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งสุดหล่อที่ดังมากๆขณะนี้ฝ่ายนางเอกเองก็เป็นดารา หญิงยอดนิยมที่ผู้ชมต่างโหวตให้เป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในปี2008 จากเรื่อง I Like it Hot และเมื่อทั้งคู่โคจรมาพบกันใน Love Marriage จะพลาดได้ยังไงล่ะครับ เล่าถึง ลีคังฮยุน ผู้จัดการสาวฝ่ายหาคู่ที่เก่งกาจเรื่องจับคู่ให้ชาวบ้านเป็นอย่างมากโดย คำนึงถึงหน้าตาฐานะ การเรียนออกมาเป็นคะแนนแล้วจับคู่ได้อย่างแม่นยำ แต่ทว่าเพราะไอ้ความคำนึงถึงแต่คะแนนเนี่ยแหละทำให้แฟนหนุ่มที่อุตสาห์ เลี้ยงต๋อยมา5ปีต้องหลุดมือไป อีกทั้งเธอยังโชคร้ายที่ไปเกี่ยวข้องกับการจับคู่ให้ลูกความของ ทนาย ปาร์ค จุนซู ทนายหนุ่มคนนี้เก่งกาจเรื่องคดีฟ้องหย่าเป็นที่สุด เค้าเน้นการเจรจาตกลงนอกศาลแต่แล้วเมื่อคดีความดันไปคาบเกี่ยวกับบริษัทจับ หาคู่ที่ ลีคงฮยุน อยู่ทำให้ ลี คังฮยุนต้องรับผิดชอบในคดีต้มตุ๋นไปโดยปริยายเธอจึงต้องลาออกจากบริษัท งานก็ไม่มี แฟนเด้กก็ทิ้งชีวิตช่างตกอับเสียนี่กระไรแต่แล้วเธอก็โชคดี ได้งานใหม่ในบริษัทจับหาคู่แห่งใหม่แต่อนิจจาดันไปทำอยู่ตึกเดียวกับ ทนาย ปาร์คซะได้ความแค้นมันเลยครุต้องหาวิธีแก้เผ็ดให้จงได้จึงนำไปสู่ความ วุ่นวาย และจิกกัด ของคู่กัดคู่ใหม่ที่จะลงเอยรักกันเพราะอะไรแบบไหนต้องดูให้ได้ครับกับซีรี ย์โรแมนติก ดอมเมดี้เรื่องนี้ สนุกมากๆ

++++++++++++++++++++++++++++++++



On Air

@สินค้าจาก On Air@
1.MV-On Air 1vcd=70 บาท
2.
Special-On Air 1 vcd = 80 บาท
3.Special-Park Yong Ha [ปาร์ค ยอง ฮา]5 vcd =400 บาท
4.Special-Kim Ha Neul [คิม ฮา นึล]1 vcd = 80 บาท

On Air เป็นละครสนุกเข้มข้น ถ่ายทอดชีวิตการทำงานและเบื้องหลังคนวงการโทรทัศน์เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ โอซึงอา (คิมฮานึล) ดาราสาวชั้นนำปฏิเสธที่จะรับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมเมื่อรู้ว่าเธอได้รางวัล ร่วมกับดาราอีกคนนึง การปฏิเสธรางวัลของเธอครั้งนี้ทำให้นักเขียนบทละครชื่อดัง โซยองอึน (ซองยุนเอ) ซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลในวันนั้นต้องหน้าแตก ด้วยหมั่นไส้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โซยองอึน จึงเกลียดโอซึงอาขึ้นไปอีกเธอแทบจะร้องกรี๊ดเมื่อพบว่าต้องเขียนบทละครให้ ทีวีช่องนึงซึ่งกำหนดให้โอซึงอาเป็นนางเอก มิหนำซ้ำเธอยังต้องมาร่วมงานกับ ลียองมิน (ปาร์คซองอา) ผู้กำกับละครที่เธอบังเอิญไปเจอในโรงพยาบาลบ้าอีก เรื่องยุ่งเหยิงยิ่งขึ้นเมื่อโอซึงอาเปลี่ยนสังกัดมาอยู่กับเอเจนซี่ของ จางกีจุน (ลีบอมซู) ซึ่งกำลังแย่ใกล้ล้มละลายอยู่รอมร่อทั้งสี่คนซึ่งต่างก็มีความร้ายกาจและ ฝีปากที่ไม่ธรรมดา ต้องมาทำละครร่วมกัน ผลก็คือ ความดุเด็ดเผ็ดมัน สนุกเข้มข้นทุกบททุกตอน การันตีด้วยเรตติ้งอันดับหนึ่งและทีมงานผู้สร้างซีรี่ส์คุณภาพตระกูล Lovers (Lovers in Paris, Lovers in Prague


++++++++++++++++++++++++++++




Three Dads One Mom

@ สินค้าจาก 3 Dads 1 Mom@
1.MV-3 Dads 1 Mom 1vcd=70 บาท
2.Special-3 Dads 1 Mom 1vcd=80 บาท
3.Special-Joe Hyun Jae [โจฮยอนแจ ] 5vcd=400บาท
4.Special-Jae Hee [แจฮี] 2vcd=160 บาท

ซอง นายอง (ยูจีน) กับชองซองมิน (ยุนซังฮยอน) แต่งงานมาได้สามปีแล้วนายองอยากมีลูกมากแต่ก็ไม่สมหวังเสียทีจนในที่สุดสาม หนุ่มสามมุมเพื่อนสนิทของซองมินตัดสินใจจะช่วย กระทั่งเธอคลอดลูกสาวออกมา ก็มีเหตุต้องเสียสามีไปกะทันหันเรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นเพราะนายองไม่ได้รู้ เลยว่า จริงๆแล้วหนึ่งในสามหน่อนั่นแหละคือพ่อที่แท้จริงของลูกเธอ หนำซ้ำ ทั้งสามคนก็ไม่รู้ด้วยว่าใครคือพ่อกันแน่ จะเป็นฮันซูฮยอน (โจฮยุนแจ) ผู้จัดการกองทุนที่แสนจะบ้าเงิน, แชควางฮี (แจฮี)นักเขียนการ์ตูนจอมซกมก หรือว่า นาฮวังคยองแท (ชินซองร๊อก) ตำรวจหนุ่มจอมตะกละ สามหนุ่มโสดกับเด็กผู้หญิงหนึ่งคน แค่คิดก็สนุกแล้ว มาร่วมลุ้นกันดีกว่าว่าใครคือพ่อที่แท้จริง

+++++++++++++++++++++++++++++



Hong Gil Dong

@สินค้าจาก Hong Gil Dong @
1.MV-Hong Gil Dong 1vcd=70 บาท
2.Special-Hong Gil Dong 1vcd=80 บาท
3.Special-Kang Ji Hwan [คังจิฮวาน] 4vcd=320บาท
4.Special-Jang Kun Seok[จางกึนซอก]VOL.1-20 : 20 DVD
5.Special-Sung Yuri[ซังยูริ] 3vcd=240 บาท


ฮงกิลด ง หรือโรบินฮู้ดเกาหลี เป็นละครสนุกสนานย้อนยุคเกี่ยวกับจอมโจรมาดเท่ห์ขวัญใจคนยากที่ปล้นคนรวยมา ให้คนจนฮงกิลดง (คังจีฮวาน) มีพ่อเป็นถึงเสนาบดี แต่เนื่องจากมีแม่เป็นทาสเขาจึงไม่ได้รับการยอมรับในสังคม เขาเก็บความขมขื่นไว้ใต้ท่าทีที่ไม่ยี่หระต่อสิ่งใดวันๆเอาแต่เที่ยวเล่น ระรานชาวบ้าน จนทุกคนพากันเข็ดขยาดเมื่อได้ยินชื่อเขาและแล้วชะตาก็พลิกผัน เมื่อเขาได้มาเจอกับ ฮอยีนก (ซังยูริ) แม่ค้าสาวสวยผู้ร่าเริงสดใสเธอเพิ่งเดินทางกลับมาจากจีน พร้อมๆกับการปรากฎตัวของ ลีชางฮวี (จางกึนซุก)เจ้าชายที่ใครๆคิดว่าสิ้นพระชนม์ไปแล้ว โดยลีชางฮวี ต้องการจะมาทวงบัลลังก์คืนแต่แผนการของเขากลับต้องมีฮงกิลดงกับฮอยีนก เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างไม่ตั้งใจเรื่องราวเข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อมีความรัก เข้ามาวุ่นวายในหัวใจของพวกเขาสามคนรับรองความสนุกสนานด้วยชื่อของพี่น้อง ตระกูลฮงนักเขียนบทคนดังจาก My Girl, Sassy Girl Chun Hyang

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++


=แนะนำซีรีย์น่าดูจ้า=
Series รัก 4 ฤดู

@@สินค้าจากซีรีย์รัก 4 ฤดู@@


Autumn in My Heart-รักนี้ชั่วนิรันด์


1.ซีรย์ Autumn in My Heart 4 v2d =160 บาท
2.MV-Autumn in My Heart 1vcd = 70 บาท
3.Ost.-Autumn in My Heart [MP3]1 vcd = 50 บาท
4.Special-Song Seung Heon[ซองซึงฮอน] 7vcd = 560 บาท
5.Special-Song Hey Kyo [ซองเฮเคียว]4vcd = 320 บาท
6.Special-Won Bin [วอน บิน] 2vcd = 160 บาท


Winter Love Song -เพลงรักในสายลมหนาว


1.ซีรีย์ Winter Love Song 4v2d = 160 บาท 2.MV-Winter Love Song 1vcd = 70 บาท 3.Ost.-Winter Love Song[MP3]1vcd = 50 บาท 4.Special-Bae Yong Jun [เบ ยอง จุน]10vcd = 800 บาท 5.Special-Park Yong Ah [ปาร์ค ยอง อา] 5vcd = 400บาท

6.Special-Winter Love Song 1 vcd = 80 บาท


Summer Scent-อุ่นรัก...หัวใจดวงเดิม


1.ซีรีย์ Summer Scent 4v2d =160 บาท
2.MV-Summer Scent 1 vcd = 70 บาท
3.Ost.-Summer Scent [MP3] 1vcd = 50 บาท
4.Special-Song Seung Heon [ซองซึงฮอน] 7vcd = 56 บาท


Spring Waltz-ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา


1.ซีรีย์ Spring Waltz 4v2d = 160 บาท
2.MV-Spring Waltz 1 vcd = 70 บาท
3.Special-Seo Do Yong [ซอ โด ยอง] 2 vcd = 160 บาท
4.Special-Spring Waltz-เบื้องหลังการถ่ายทำ 1vcd = 80 บาท
5.Ost.-Spring Waltz[MP3] 1vcd = 50 บาท
6.Special-Dannieal Henney [แดเนียล เฮนนีย์] 3 vcd = 240 บาท
7.Special-Seo Do yong 1vcd = 80 บาท

8.Special-Han Hyo Joo 2 vcd = 160 บาท





Hot Shot [Basketball Fire] -เทพบุตรนักบาส
อ่านเรื่องย่อ Hot Shotได้ที่เมนูทางซ้ายมือ เลือก "เรื่องย่อซีรีย์ใต้หวัน" ค่ะ


@ สินค้าจาก Basketball Fire [Hot Shot]@
1.ซีรีย์ ็Hot Shot 4v2d = 160 b.[จบเรื่องจ้า]
2.MV-Hot shot 1 vcd =70บาท
3.Special-Jerry Yan [ เจอร์รี่วง F4] 7 vcd = 560บาท
4.Sepcial-Wu Zun [อู๋ จุน] 4 vcd = 320 บาท
5.Special-Alan Lao [อลัน หรือ โชว์]10 vcd = 800 บาท
6.Special-Hot shot เบื้องหลังการถ่ายทำ 1vcd = 80 บาท
7.Ost.Hot Shot [MP3] 1 vcd = 50 บาท
++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Coffee Prince...รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

สินค้าจาก Coffee Prince
1.MV-Coffee Prince 3 vcd = 240 บาท
2.Special-Coffee Prince 2 vcd = 160 บาท
3.Special-Gong Yoo 6 vcd = 480บาท
4.Special-Yoon Eun Hey 6 vcd = 480 บาท

5.Special-3 Prince 2vcd = 160 b.


Princess Hour...เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

1.Special-Princess Hour 3 VCD = 240 B.
2.MV-Princess Hour 1 VCD = 70 B.
3.Ost-Princess Hour 1 VCD = 50 B.
4.Special-Joo Ji Hoon 5 VCD = 400 B.
5.Special-Yoon Eun Hye 6 VCD = 48o B.
6.Special-Kim Jung Hyun 5 VCD = 400 B.